Traveloka จะคืนเงินภายใน 3 วันได้หรือไม่

จองโรงแรมผ่าน Traveloka แต่ไม่สามารถเช็คอินได้ เนื่องจากทาง บ้านอินฉัตร บังกาโล ได้เปลี่ยนมือเจ้าของ ซึ่งทำให้ต้องเสียเวลารอเช็คอินตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 18.00 น. ช่วงเวลา 13.00 น. ได้ติดต่อไปทาง Call Center แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื้องประสานงานให้ ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคนไหนติดต่อกลับมา ซึ่งส่งแค่อีเมลล์ เป็นสิ่งที่เราติดตาม เพียงเท่านั้น ซึ่งการเช็คอินครั้งนี้ความผิดไม่ได้เกิดขึ้นกับเราผู้จอง ทางผมก็ได้ขอเงินคืนไป ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่า จะมีเมลล์ หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปขอหมายเลขบัญชีเพื่อโอนเงินคืน แต่ต้องใช้ระยะเวลา 30 วันทำการ ซึ่งผมคิดว่าระยะเวลามันนานเกิดไปหรือเปล่า เพราะตอนที่เขาจอง คุณมีเวลาจำกัดให้เราแค่ 1.30 ชั่วโมง ซึ่งเป็นระยะเวลาที่สั้นมากๆ รับเงินไปแล้ว มันเกิดข้อผิดพลาด ก็ต้องคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมงดเก็บค่าบริการ เพราะบริการห่วยๆ แบบนี้ ยังหน้าด้านจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ถ้าผมไม่ได้รับโอนเงินคืน หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน ผมจะไปแจ้งความ พร้อมแจ้ง สคบ. ให้เอาผิดกับบริษัทคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่