แชร์ประสบการณ์ จองโรงแรมกับ Traveloka [เหมือนโดนหลอก]

กระทู้คำถาม
จองโรงแรม กับ เวป Traveloka คือจอง วันที่ 10/2/60 กลางคืน เข้าแอฟ บอกมีห้องว่าง วันที่ 11/2/60 ตอนเย็นไปเช็คอินกับทางโรงแรม ทางโรงแรมบอกห้องเต็ม โทรหา Traveloka บอกรับเรื่อง แล้วติดต่อกลับ หายไป จนวันที่ 13/2/60 โทรไปอีกครั้ง บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ เดียวให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรกลับ แล้วก็หายไป วันที่ 15/2/60 ยังติดต่อโรงแรมไม่ได้ จะรีบดำเนินการให้ แล้วให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรกลับ แล้วก็หายไปอีกครั้ง วันที่ 17/2/60 โทรไปอีกครั้งพร้อมขอความแน่นอน บอกจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวโทรแจงรายละเอียดภายในวันนี้ แล้วก็ไม่มีใครโทรเข้ามา ผ่านไป วันที่ 21/2/60 โทรไปอีกครั้ง เขาบอกว่าติดต่อทางโรงแรมยังไม่ได้ ทางเราไม่นิ่งนอนใจ จะรีบดำเนินการให้ แล้วก้ตัดสายไป ....


ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง หรือ กรณีคล้ายๆ กัน บ้าง บอกหน่อยได้ไหม ผลสรุปสุดท้ายเป็นยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Traveloka ยินดีให้บริการนะคะ

เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับนะคะ และ ทางทีมSocial Mediaขออนุญาตช่วยประสานงานให้อีกทาง โดยรบกวนคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดการจองและการเดินทาง ซึ่งเป็น Booking ID
มาทางข้อความหลังไมค์ หรือที่ cs@traveloka.com เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและให้ข้อมูลเพื่มเติมได้ค่ะ

รายละเอียดอื่นๆสำหรับการช่วยเหลือลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/help

ขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งนะคะ และ ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ Traveloka ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่