คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Traveloka ยินดีให้บริการนะคะ
เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับนะคะ และ ทางทีมSocial Mediaขออนุญาตช่วยประสานงานให้อีกทาง โดยรบกวนคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดการจองและการเดินทาง ซึ่งเป็น Booking ID
มาทางข้อความหลังไมค์ หรือที่ cs@traveloka.com เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและให้ข้อมูลเพื่มเติมได้ค่ะ
รายละเอียดอื่นๆสำหรับการช่วยเหลือลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/help
ขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งนะคะ และ ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ Traveloka ค่ะ
เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับนะคะ และ ทางทีมSocial Mediaขออนุญาตช่วยประสานงานให้อีกทาง โดยรบกวนคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดการจองและการเดินทาง ซึ่งเป็น Booking ID
มาทางข้อความหลังไมค์ หรือที่ cs@traveloka.com เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและให้ข้อมูลเพื่มเติมได้ค่ะ
รายละเอียดอื่นๆสำหรับการช่วยเหลือลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/help
ขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งนะคะ และ ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ Traveloka ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แชร์ประสบการณ์ จองโรงแรมกับ Traveloka [เหมือนโดนหลอก]
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง หรือ กรณีคล้ายๆ กัน บ้าง บอกหน่อยได้ไหม ผลสรุปสุดท้ายเป็นยังไง