จองตั๋วเครื่องบินผ่าน app ของ traveloka แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต แต่พอจองเสร็จหน้าจอขึ้นว่า การจองไม่สำเร็จ เลยจองใหม่และจ่ายเป็นเงินสดค่ะ
ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ แต่ผ่านมา 2 วันพอดีโทรไปเช็คยอดบัตรเครดิต และทางบัตรเครดิตได้แจ้งว่า Traveloka ได้เก็บเงินไปแล้ว
แต่ไม่มีเอกสารการจองใดๆส่งมาตอนที่จองไม่สำเร็จ
หลังจากนั้นจึงรีบติดต่อไปที่ call center traveloka และทาง traveloka แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายใน 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม
จนถึงวันนี้ 30 พฤศจิกายน จึงโทรไปสอบถามเพิ่มเติมว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่ทาง Traveloka ก็แจ้งว่าต้องใช้เวลาอีก 30 วัน เราเลยบอกว่าถ้าไม่คืนเงินเราภายใน 1 สัปดาห์ เราจะแจ้งความ หลังจากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมง ทาง traveloka ก็ email มาบอกว่า ไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะข้อมูลการจองของเราเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นการจ่ายเงิน ที่เป็นบัตรเครดิต กับ เงินสด จึงคืนเงินให้ไม่ได้ผิดนโยบายบริษัท ซึ่งเราก็แจ้งว่ามันเป็นเพราะระบบขึ้นว่าจองไม่สำเร็จเราเลยจองใหม่ และอีกอย่างไม่มี email ยืนยันการจองมาให้ด้วย จึงอยากถามว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ ตอนแรกก็บอกจะคืนเงินแล้วพอเราบอกจะแจ้งความก็จะไม่คืนเงิน คือต้องทำยังไงดีคะ
ร้องเรียน ถูก Traveloka โกงเงิน ทำยังไงได้บ้าง
ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ แต่ผ่านมา 2 วันพอดีโทรไปเช็คยอดบัตรเครดิต และทางบัตรเครดิตได้แจ้งว่า Traveloka ได้เก็บเงินไปแล้ว
แต่ไม่มีเอกสารการจองใดๆส่งมาตอนที่จองไม่สำเร็จ
หลังจากนั้นจึงรีบติดต่อไปที่ call center traveloka และทาง traveloka แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายใน 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม
จนถึงวันนี้ 30 พฤศจิกายน จึงโทรไปสอบถามเพิ่มเติมว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่ทาง Traveloka ก็แจ้งว่าต้องใช้เวลาอีก 30 วัน เราเลยบอกว่าถ้าไม่คืนเงินเราภายใน 1 สัปดาห์ เราจะแจ้งความ หลังจากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมง ทาง traveloka ก็ email มาบอกว่า ไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะข้อมูลการจองของเราเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นการจ่ายเงิน ที่เป็นบัตรเครดิต กับ เงินสด จึงคืนเงินให้ไม่ได้ผิดนโยบายบริษัท ซึ่งเราก็แจ้งว่ามันเป็นเพราะระบบขึ้นว่าจองไม่สำเร็จเราเลยจองใหม่ และอีกอย่างไม่มี email ยืนยันการจองมาให้ด้วย จึงอยากถามว่าเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ ตอนแรกก็บอกจะคืนเงินแล้วพอเราบอกจะแจ้งความก็จะไม่คืนเงิน คือต้องทำยังไงดีคะ