เอือมระอา กับบริการของ True Online

เอือมระอา กับบริการของ True Online .....
แก้ไข
สมัครกระทู้มาเพื่อระบาย และเผื่อจะได้รับการติดต่อกลับจากบริษัทคะ

บ้านดิฉันอยู่อำเภอเมือง จ. นนทบุรี ที่บ้านใช้บริการ internet ของ True ระบบดั้งเดิมค่ะ ปรากฎว่า Internet มีปัญหามา
กว่า 1 อาทิตย์ ไม่สามารถใช้งานได้ โทรไป 02-900-9000 หลายครั้งก็ไม่มีช่างเข้ามาดู จนกระทั่ง......เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
10/02/2560 ตอนเช้าก่อนเที่ยง คุณแม่โทรไปที่เบอร์เดิม ทางปลายสายบอกว่า จะ upgrade ให้เป็นแบบ fibre จะส่งช่างมา
ติดตั้งวันเสาร์ที่ 11/02/2560 พอคุณแม่โทรมาบอกเรา เราเลยโทรกลับไปเบอร์เดิมเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ call center
บอกดิฉันว่า คิวติดตั้งคุณในระบบคือ 12/02/2560 เวลา 13.00 คะ เราจะบอกคุณแม่ คุณแม่เริ่มงง กับการพูดไม่ตรงกัน

ต่อมาคืนเดียวกัน 10/02/2560 น้องสาวดิฉันต้องทำงานด่วน เลยโทรไปที่ 02-900-9000 เบอร์เดิม call center บอกน้องสาว
ดิฉันว่า คิวของคุณคือวันที่ 03/03/2560 คืออะไรคะ trueeeeee ระบบคุณเป็นอะไร

พอวันเสาร์ก่อน 13.00 (ดิฉันยึดถือคำมั่นที่คุยกันไว้) โทรไปเบอร์เดิม เค้าบอกกับดิฉันว่า ในใบงาน นัดไว้วันที่ 15/02/2560
ดิฉันไม่ยอมคะ บอกว่าวันที่ 15/02/2560 ดิฉันไม่ว่าง คุณนัดชั้นแล้วยังงัยคุณต้องมา เค้ารับปากดิฉันว่าจะมาวันนี้
ปรากฎ 16.50 ยังไม่มา ดิฉันโทรไปตาม (แบบโมโหมาก) ทางปลายสายก็คงต่อสายกับทางช่าง (เป็นสิบนาที) สุดท้ายได้คุยกับ
หัวหน้าช่างบอกว่า คุณพ่อดิฉันโทรไปเลื่อนนัดกับ Call center บอกให้มาวันที่ 18/02/2560 ดิฉันบอกไม่เชื่อ ช่างบอกไปคุยกับคุณพ่อดิฉันเอง
ละกัน เค้าเลื่อนนัดตั้งแต่เที่ยง (กลับกลอกกกกได้อีก) ผลไปไม่ได้ ดิฉันวางสาย รีบโทรหาคุณพ่อ คุณพ่อบอก เค้าโทรหาพ่อตอน 17.00 บอกว่า
ติดคิวเดินสาย ขอมาอาทิตย์หน้า ......................... สรุปคือช่าง โกหก กลับกลอกกค่ะ ดิฉันก็ปลง
ปรากฎว่าเค้าแอบโทรไปเบอร์พ่อดิฉันอีกรอบ คุณพ่อดิฉันเลยต่อว่าแบบ จัดหนักจัดเต็ม ที่ช่าง โกหก กลับไปกลับมาาาาาาาาาาา สรุป
ทรูส่งช่างมา 18.00 ค่ะ แต่แค่ดูบริเวณ ยังไม่ดำเนินการใดๆ ส่งช่างมาสองคน คนหนึ่งคิ้วเข้มๆ อีกคนช่างผมทอง
คุณช่างก็บอกว่า พรุ่งนี้ 15/02/2560 จะมาบ้านนี้เป็นคิวแรกกกก ดิฉันก็วางใจ

วันถัดมา ที่บ้านจะออกไปรับประทานอาหารทะเลกัน ดิฉันก็อยู่เฝ้าบ้านให้ เพราะ ยึดถือกับคำมั่นของ ทรู เช่น เดิม ปรากฎช่างไม่มีมาสักคน
ดิฉันโทรตามตอน 11.30 เพราะต้องการออกไปทำธุระอะไรบ้าง โทรตาม 2 ครั้งค่ะ call center บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
จนเช้าวันนี้ ยังไม่มีใครโทรมา ว่าจะเอายังงัยเลยค่ะ

ยาวมากกกกกก ขอโทษคนอ่านนะคะ แต่ต้องการบรรยาย step ความเหลืออดเหลือทน ที่ true ทำกับลูกค้าไว้
ปกติบริการพวกนี้ เรื่องของเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆนะคะ เวลา สัจจะ ถ้าคุณมาไม่ได้คุณต้องแจ้งลูกค้าตรงๆ
ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลา ลูกค้าไม่ใช้ตัวตลกนะคะ ที่คุณ จะโกหก หลอกลวง ขนาดนี้ นัดต้องเป็นนัด เวลาต้องเป็นเวลา
มาไม่ได้ต้องแจ้ง วันที่ 12/02/2560 ดิฉันโทรเข้า 02-900-9000 เพื่อตามไม่ต่ำกว่า 5 รอบ
วันที่ 13/02/2560 ไม่ต่ำกว่า 2 รอบ ตอนนี้ปลงมากกก ถ้าระบบคุณอัดเสียงได้ กรุณาไปฟังย้อนหลังนะคะ
ว่าคุณเห็นลูกค้าคุณเป็นตัวตลก ขนาดไหน ดิฉันเอือม การให้บริการคุณอย่างสุดซึ่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เราก็มีปัญหาค่ะ
ตอนนี้ยกเลิกแล้วค่ะ สบายใจ ไปติดเจ้าอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่