เนื่องจากผมต้องย้ายบ้านมาที่ตึกแถวอีกหลังในซอยเดียวกันห่างกันประมาณ 10 ห้อง
และได้ติดต่อทำเรื่องขอย้ายหมายเลขโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตหมายเลข 02-756-9773
เมื่อวันที่ 28 มี.ค 2558 ที่ ทรู ช็อป สาขา Terminal 21
และนัดหมายวันที่ติดตั้งเลขหมายใหม่วันที่ 4 เม.ย. 2558
แต่เกิดปัญหาจนต้องเลื่อนวันติดตั้ง 2 ครั้ง ไปเป็นวันที่ 18 เม.ย. 2558 ตามรายละเอียดด้านล่าง
ไม่ทราบว่าค่าบริการโทรศัพท์และค่าบริการอินเตอร์ที่เกิดขึ้นระหว่างรอคู่สายใหม่จะได้รับการยกเว้นหรือเปล่า?
หรือว่าผมจะต้องจ่ายค่าบริการโดยที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. - 18 เม.ย.
4 เม.ย. 2558
ผมโทรติดต่อ Call Center 02-900-9000 เนื่องจากยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามานัดเวลาและได้ข้อมูลว่า
เนื่องจากยังมีการค้างชำระค่าบริการหมายเลขโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตหมายเลขอื่นที่ปิดบริการไปแล้ว
แต่ทางพนักงานโทรติดต่อผมไม่ได้ จึงทำให้ไม่สามารถทำการย้ายเลขหมายและเข้ามาติดตั้งได้
ผมได้เข้าไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ เพื่อทำเรื่องนัดหมายอีกครั้ง
5 เม.ย. 2558
ได้รับ SMS นัดทำการติดตั้งเป็นวันที่ 7 เม.ย. 2558 ช่วงบ่าย และได้หมายเลขใหม่ 02-7542675
7 เม.ย. 2558
ช่วงเช้าช่างโทรมานัดหมายเวลาติดตั้ง โดยผมให้คนที่บ้านเป็นคนอยู่รอช่างที่จะเข้ามาติดตั้ง
ประมาณเที่ยง ช่างโทรเข้ามาแจ้งอีกครั้งว่าเข้ามาคู่สายแล้วแต่ยังทำการติดตั้งไม่ได้
เนื่องจากมีการกำหนดคู่สายผิด ได้โทรแจ้งเรื่องให้แล้ว ให้รอนัดเข้ามาติดตั้งใหม่อีกครั้งประมาณ 2-3 วัน
ผมได้โทรเข้าไปที่ Call Center 02-900-9000 ให้ช่วยประสานงานให้อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
8 เม.ย. 2558
ผมเข้าไปติดต่อที่ ทรู ช้อป อีกครั้ง เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ทันก่อนวันหยุดสงกรานต์
พนักงานได้รับเรื่องไว้และแจ้งว่าน่าจะเกิดจาก Back Room กำหนดคู่สายผิด
จะช่วยประสานงานให้และแจ้งว่าน่าจะทันก่อนวันหยุดสงกรานต์
10 เม.ย. 2558
ผมโทรเข้าไปที่ Call Center 02-900-9000 ให้ช่วยประสานงานให้ว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งวันไหน
และได้รับข้อมูลว่า ทางทรู ช้อป ช่วยตามให้แล้ว และกำหนดวันติดตั้งเป็นวันที่ 18 เม.ย. 2558
รบกวนคุณ intelligence เข้ามาช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ
เกิดความล่าช้าในการขอย้ายหมายเลขโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ต True Moving Home จะขอยกเว้นค่าบริการได้หรือไม่
และได้ติดต่อทำเรื่องขอย้ายหมายเลขโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตหมายเลข 02-756-9773
เมื่อวันที่ 28 มี.ค 2558 ที่ ทรู ช็อป สาขา Terminal 21
และนัดหมายวันที่ติดตั้งเลขหมายใหม่วันที่ 4 เม.ย. 2558
แต่เกิดปัญหาจนต้องเลื่อนวันติดตั้ง 2 ครั้ง ไปเป็นวันที่ 18 เม.ย. 2558 ตามรายละเอียดด้านล่าง
ไม่ทราบว่าค่าบริการโทรศัพท์และค่าบริการอินเตอร์ที่เกิดขึ้นระหว่างรอคู่สายใหม่จะได้รับการยกเว้นหรือเปล่า?
หรือว่าผมจะต้องจ่ายค่าบริการโดยที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. - 18 เม.ย.
4 เม.ย. 2558
ผมโทรติดต่อ Call Center 02-900-9000 เนื่องจากยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามานัดเวลาและได้ข้อมูลว่า
เนื่องจากยังมีการค้างชำระค่าบริการหมายเลขโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตหมายเลขอื่นที่ปิดบริการไปแล้ว
แต่ทางพนักงานโทรติดต่อผมไม่ได้ จึงทำให้ไม่สามารถทำการย้ายเลขหมายและเข้ามาติดตั้งได้
ผมได้เข้าไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ เพื่อทำเรื่องนัดหมายอีกครั้ง
5 เม.ย. 2558
ได้รับ SMS นัดทำการติดตั้งเป็นวันที่ 7 เม.ย. 2558 ช่วงบ่าย และได้หมายเลขใหม่ 02-7542675
7 เม.ย. 2558
ช่วงเช้าช่างโทรมานัดหมายเวลาติดตั้ง โดยผมให้คนที่บ้านเป็นคนอยู่รอช่างที่จะเข้ามาติดตั้ง
ประมาณเที่ยง ช่างโทรเข้ามาแจ้งอีกครั้งว่าเข้ามาคู่สายแล้วแต่ยังทำการติดตั้งไม่ได้
เนื่องจากมีการกำหนดคู่สายผิด ได้โทรแจ้งเรื่องให้แล้ว ให้รอนัดเข้ามาติดตั้งใหม่อีกครั้งประมาณ 2-3 วัน
ผมได้โทรเข้าไปที่ Call Center 02-900-9000 ให้ช่วยประสานงานให้อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
8 เม.ย. 2558
ผมเข้าไปติดต่อที่ ทรู ช้อป อีกครั้ง เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ทันก่อนวันหยุดสงกรานต์
พนักงานได้รับเรื่องไว้และแจ้งว่าน่าจะเกิดจาก Back Room กำหนดคู่สายผิด
จะช่วยประสานงานให้และแจ้งว่าน่าจะทันก่อนวันหยุดสงกรานต์
10 เม.ย. 2558
ผมโทรเข้าไปที่ Call Center 02-900-9000 ให้ช่วยประสานงานให้ว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งวันไหน
และได้รับข้อมูลว่า ทางทรู ช้อป ช่วยตามให้แล้ว และกำหนดวันติดตั้งเป็นวันที่ 18 เม.ย. 2558
รบกวนคุณ intelligence เข้ามาช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ