10/7/65 นัด ทรู
ในการย้ายจุดสำหรับติดตั้งอินเตอร์เน็ต ในร้าน อุตส่าห์เข้าไปติดต่อศูนย์ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ
แจ้งรายละเอียดเป็นอย่างดี ว่าย้ายจุดจากจุดเดิม ไปอาคารใหม่ที่อยู่ติดกัน
ทั้งระบุว่าใต้ดินนะ เดินสายได้ใช่ไหม
น้องที่ศูนย์แจ้งว่าไม่มีปัญหาค่ะ
พร้อมซื้อแทบเล็ตกับเปิดเบอร์ใหม่อีก 2
แจ้งวันระงับสัญญาณ วันที่ 14/7/65
ช่างเข้าหน้างาน 15/7/65
บ่าย 15/7/65 ช่างเข้าไปเซอร์เวย์
แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถติดตั้งเองได้
ต้องให้ outsource ของทรูติดตั้ง
เพราะเป็นจุดใต้ดิน ต้องร้อยสายผ่านอาคาร
ต้องติดต่อเซลล์ เพราะมีค่าใช้จ่าย
(งง 1 ศูนย์คงไม่รู้เลยบอกว่าได้ค่ะมาแล้วพี่เค้าเดินระบบให้ได้เลย)
ทางช่างจะประสานงานให้
เราก่อโอเคเข้าใจได้ และขอบคุณมาก
ผ่านไป 5 วันเงียบ (งง2)
วันที่ 21/7 กมลโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรูตอนค่ำๆ เล่าทุกอย่างให้ฟัง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ในระบบ ขึ้นข้อมูลแค่มีการยกเลิกงานไปแต่ไม่มีรายละเอียด 🙄🙄!!!!!!!!!! (งง3 โกรธละนะ)
จะขอประสานงานช่างให้
เราก็ขอไว้ ว่าเราต้องการใช้สัญญาณก่อนสิ้นเดือน ไม่งั้นจะรีบไปติดต่อศูนย์ทำไม เราเผื่อเวลาพอสมควรละนะ ขอ 26/7 ให้ติดตั้งให้จบได้ไหม
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะขอติดตามช่างและติดต่อเพื่อนัดหมายอีกครั้งใน 24 ชม.
บ่าย 22/7 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามรายละเอียดซ้ำ ก็เล่าให้ฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ (งงจนโกรธรอบที่4)
พร้อมกับเริ่มมีอารมณ์เสียละนะ
คือใช่เรื่องที่ต้องเล่าใหม่ไหม ทำไมไม่ใช่การโทรเพื่อแจ้งนัดหมายอะ
โมโหมาก ก็ถ้า ไม่จำเป็นใครจะรีบเข้าไปติดต่อ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่บอกว่าจะรีบประสานงานช่างให้แล้วจะติดต่อนัดหมายอีกที #อีกแล้ว
บ่าย 23/7 ไปซื้อของโฮมโปร
คอลเซ็นเตอร์โทรมาอีก
ไม่ได้นัดเวลานะ
แต่ถาม ว่าตอนไปติดต่อที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้มีการเปิดใบงานไหม
ตลกปะ ไม่มีช่างจะเข้าไปได้ไง
แล้วได้เซ็นชื่อในแทบเล็ตไหม
ก็ถ้าไม่เซ็นมันจะนัดหมายได้รึ????(งงจนไม่นับละ)
ยังจะถามอีกว่าติดต่อกับเจ้าหน้าที่คนไหน
เป็นหน้าที่ลูกค้าเนอะต้องจำทุกอย่างเอง😒
นี้ก็ร่ายยาวตั้งแต่ตอนจนจบ อีกแล้ว
คอลเซ็นเตอร์คนนั้นก็บอกจะรีบประสานงานให้ค่ะ เป็นคนที่ 3 😑😑😑😑😑😑😑😑
ให้หลังพักใหญ่ โทรมา บอกคิวช่างเร็วที่สุดเป็นพรุ่งนี้ 24/7 นะคะ
ก่อนเข้าช่างจะโทรแจ้งนะคะ
ละด้วยความที่ไม่ใช่บ้านเนอะ
ต้องประสานงานอาคาร แล้วยังต้องหาคน standby รอช่าง เราก็ฝากน้อง 2 คนมา เผื่อประสานงานช่างกับโรงพยาบาล และเราซึ่งอยู่ข้างนอก (ยังไม่ได้เปิดร้าน น้องก็อุตส่าห์มาจากบางนามาช่วยรอช่างให้ แล้วมันก็มีค่าใช้จ่ายปะ)
ปรากฏว่าวันนี้ทั้งวัน ช่างไม่เข้า ไม่มีใครโทรแจ้งจ้ะ น้องที่มาก็รอไปไร้จุดหมาย
เกือบบ่าย 2 เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
เพื่อคอนเฟิร์มว่าตกลงตารางบ่ายใช่ไหม
คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าตารางลงไว้ว่าช่างเข้าวันนี้ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 6 โมงเย็น
ยังไงจะรีบประสานงานช่าง ให้ติดต่อลูกค้า
เราก็ฝากว่าถ้าประสานงานช่างเสร็จให้โทรแจ้งเราด้วย
ผ่านไปเกือบ 4 โมง ไม่มีทั้งช่าง ทั้งคอลเซ็นเตอร์โทรมา
เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก
ได้รับคำตอบว่าในใบงานไม่ใช่การระบุว่าจะมาเวลาไหน จึงตอบเราไม่ได้ว่าช่างจะเข้ากี่โมง
อยากจะถาม #ทรู
#truefiber
#trueinternet
#truecallcenter
ว่าทำงานกันแบบนี้จริงๆเหรอ
จะไม่เอาลูกค้าแล้ว
ก็แจ้งลูกค้าตรงๆไหมคะ
แต่ละครั้ง บอกจะประสานงานให้เร็วที่สุด
แต่ตอนโพสต์ คือเลยเวลาช่างจะเข้าแล้ว
ก็ยังไม่มีใครสักคนโทรหาลูกค้า
คืออะไรกัน
ต้องการให้เลิกใช้ไปเลยไหม
จะได้ไปหาเจ้าใหม่ง่ายกว่า
ใช้มาตลอดเกิน 10 ปี
ถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วรึเปล่า
TrueYou
TrueOnline
การย้ายจุดติดตั้งทรูอินเตอรเน็ต มันยุ่งยากวุ่นวายขนาดนี้เลยเหรอคะ
ในการย้ายจุดสำหรับติดตั้งอินเตอร์เน็ต ในร้าน อุตส่าห์เข้าไปติดต่อศูนย์ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ
แจ้งรายละเอียดเป็นอย่างดี ว่าย้ายจุดจากจุดเดิม ไปอาคารใหม่ที่อยู่ติดกัน
ทั้งระบุว่าใต้ดินนะ เดินสายได้ใช่ไหม
น้องที่ศูนย์แจ้งว่าไม่มีปัญหาค่ะ
พร้อมซื้อแทบเล็ตกับเปิดเบอร์ใหม่อีก 2
แจ้งวันระงับสัญญาณ วันที่ 14/7/65
ช่างเข้าหน้างาน 15/7/65
บ่าย 15/7/65 ช่างเข้าไปเซอร์เวย์
แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถติดตั้งเองได้
ต้องให้ outsource ของทรูติดตั้ง
เพราะเป็นจุดใต้ดิน ต้องร้อยสายผ่านอาคาร
ต้องติดต่อเซลล์ เพราะมีค่าใช้จ่าย
(งง 1 ศูนย์คงไม่รู้เลยบอกว่าได้ค่ะมาแล้วพี่เค้าเดินระบบให้ได้เลย)
ทางช่างจะประสานงานให้
เราก่อโอเคเข้าใจได้ และขอบคุณมาก
ผ่านไป 5 วันเงียบ (งง2)
วันที่ 21/7 กมลโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรูตอนค่ำๆ เล่าทุกอย่างให้ฟัง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ในระบบ ขึ้นข้อมูลแค่มีการยกเลิกงานไปแต่ไม่มีรายละเอียด 🙄🙄!!!!!!!!!! (งง3 โกรธละนะ)
จะขอประสานงานช่างให้
เราก็ขอไว้ ว่าเราต้องการใช้สัญญาณก่อนสิ้นเดือน ไม่งั้นจะรีบไปติดต่อศูนย์ทำไม เราเผื่อเวลาพอสมควรละนะ ขอ 26/7 ให้ติดตั้งให้จบได้ไหม
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะขอติดตามช่างและติดต่อเพื่อนัดหมายอีกครั้งใน 24 ชม.
บ่าย 22/7 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามรายละเอียดซ้ำ ก็เล่าให้ฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ (งงจนโกรธรอบที่4)
พร้อมกับเริ่มมีอารมณ์เสียละนะ
คือใช่เรื่องที่ต้องเล่าใหม่ไหม ทำไมไม่ใช่การโทรเพื่อแจ้งนัดหมายอะ
โมโหมาก ก็ถ้า ไม่จำเป็นใครจะรีบเข้าไปติดต่อ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่บอกว่าจะรีบประสานงานช่างให้แล้วจะติดต่อนัดหมายอีกที #อีกแล้ว
บ่าย 23/7 ไปซื้อของโฮมโปร
คอลเซ็นเตอร์โทรมาอีก
ไม่ได้นัดเวลานะ
แต่ถาม ว่าตอนไปติดต่อที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้มีการเปิดใบงานไหม
ตลกปะ ไม่มีช่างจะเข้าไปได้ไง
แล้วได้เซ็นชื่อในแทบเล็ตไหม
ก็ถ้าไม่เซ็นมันจะนัดหมายได้รึ????(งงจนไม่นับละ)
ยังจะถามอีกว่าติดต่อกับเจ้าหน้าที่คนไหน
เป็นหน้าที่ลูกค้าเนอะต้องจำทุกอย่างเอง😒
นี้ก็ร่ายยาวตั้งแต่ตอนจนจบ อีกแล้ว
คอลเซ็นเตอร์คนนั้นก็บอกจะรีบประสานงานให้ค่ะ เป็นคนที่ 3 😑😑😑😑😑😑😑😑
ให้หลังพักใหญ่ โทรมา บอกคิวช่างเร็วที่สุดเป็นพรุ่งนี้ 24/7 นะคะ
ก่อนเข้าช่างจะโทรแจ้งนะคะ
ละด้วยความที่ไม่ใช่บ้านเนอะ
ต้องประสานงานอาคาร แล้วยังต้องหาคน standby รอช่าง เราก็ฝากน้อง 2 คนมา เผื่อประสานงานช่างกับโรงพยาบาล และเราซึ่งอยู่ข้างนอก (ยังไม่ได้เปิดร้าน น้องก็อุตส่าห์มาจากบางนามาช่วยรอช่างให้ แล้วมันก็มีค่าใช้จ่ายปะ)
ปรากฏว่าวันนี้ทั้งวัน ช่างไม่เข้า ไม่มีใครโทรแจ้งจ้ะ น้องที่มาก็รอไปไร้จุดหมาย
เกือบบ่าย 2 เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
เพื่อคอนเฟิร์มว่าตกลงตารางบ่ายใช่ไหม
คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าตารางลงไว้ว่าช่างเข้าวันนี้ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 6 โมงเย็น
ยังไงจะรีบประสานงานช่าง ให้ติดต่อลูกค้า
เราก็ฝากว่าถ้าประสานงานช่างเสร็จให้โทรแจ้งเราด้วย
ผ่านไปเกือบ 4 โมง ไม่มีทั้งช่าง ทั้งคอลเซ็นเตอร์โทรมา
เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก
ได้รับคำตอบว่าในใบงานไม่ใช่การระบุว่าจะมาเวลาไหน จึงตอบเราไม่ได้ว่าช่างจะเข้ากี่โมง
อยากจะถาม #ทรู
#truefiber
#trueinternet
#truecallcenter
ว่าทำงานกันแบบนี้จริงๆเหรอ
จะไม่เอาลูกค้าแล้ว
ก็แจ้งลูกค้าตรงๆไหมคะ
แต่ละครั้ง บอกจะประสานงานให้เร็วที่สุด
แต่ตอนโพสต์ คือเลยเวลาช่างจะเข้าแล้ว
ก็ยังไม่มีใครสักคนโทรหาลูกค้า
คืออะไรกัน
ต้องการให้เลิกใช้ไปเลยไหม
จะได้ไปหาเจ้าใหม่ง่ายกว่า
ใช้มาตลอดเกิน 10 ปี
ถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วรึเปล่า
TrueYou
TrueOnline