การย้ายจุดติดตั้งทรูอินเตอรเน็ต มันยุ่งยากวุ่นวายขนาดนี้เลยเหรอคะ

10/7/65 นัด ทรู
ในการย้ายจุดสำหรับติดตั้งอินเตอร์เน็ต ในร้าน อุตส่าห์เข้าไปติดต่อศูนย์ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ
แจ้งรายละเอียดเป็นอย่างดี ว่าย้ายจุดจากจุดเดิม ไปอาคารใหม่ที่อยู่ติดกัน
ทั้งระบุว่าใต้ดินนะ เดินสายได้ใช่ไหม
น้องที่ศูนย์แจ้งว่าไม่มีปัญหาค่ะ
พร้อมซื้อแทบเล็ตกับเปิดเบอร์ใหม่อีก 2 
แจ้งวันระงับสัญญาณ วันที่ 14/7/65
ช่างเข้าหน้างาน 15/7/65
บ่าย 15/7/65 ช่างเข้าไปเซอร์เวย์
แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถติดตั้งเองได้
ต้องให้ outsource ของทรูติดตั้ง
เพราะเป็นจุดใต้ดิน ต้องร้อยสายผ่านอาคาร
ต้องติดต่อเซลล์ เพราะมีค่าใช้จ่าย
(งง 1 ศูนย์คงไม่รู้เลยบอกว่าได้ค่ะมาแล้วพี่เค้าเดินระบบให้ได้เลย)
ทางช่างจะประสานงานให้
เราก่อโอเคเข้าใจได้ และขอบคุณมาก
ผ่านไป 5 วันเงียบ (งง2)
วันที่ 21/7 กมลโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรูตอนค่ำๆ  เล่าทุกอย่างให้ฟัง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ในระบบ ขึ้นข้อมูลแค่มีการยกเลิกงานไปแต่ไม่มีรายละเอียด 🙄🙄!!!!!!!!!! (งง3 โกรธละนะ)
จะขอประสานงานช่างให้
เราก็ขอไว้ ว่าเราต้องการใช้สัญญาณก่อนสิ้นเดือน ไม่งั้นจะรีบไปติดต่อศูนย์ทำไม เราเผื่อเวลาพอสมควรละนะ ขอ 26/7 ให้ติดตั้งให้จบได้ไหม
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะขอติดตามช่างและติดต่อเพื่อนัดหมายอีกครั้งใน 24 ชม.
บ่าย 22/7 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามรายละเอียดซ้ำ ก็เล่าให้ฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ (งงจนโกรธรอบที่4)
พร้อมกับเริ่มมีอารมณ์เสียละนะ
คือใช่เรื่องที่ต้องเล่าใหม่ไหม ทำไมไม่ใช่การโทรเพื่อแจ้งนัดหมายอะ
โมโหมาก ก็ถ้า ไม่จำเป็นใครจะรีบเข้าไปติดต่อ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่บอกว่าจะรีบประสานงานช่างให้แล้วจะติดต่อนัดหมายอีกที #อีกแล้ว
บ่าย 23/7 ไปซื้อของโฮมโปร
คอลเซ็นเตอร์โทรมาอีก
ไม่ได้นัดเวลานะ
แต่ถาม ว่าตอนไปติดต่อที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้มีการเปิดใบงานไหม
ตลกปะ ไม่มีช่างจะเข้าไปได้ไง
แล้วได้เซ็นชื่อในแทบเล็ตไหม
ก็ถ้าไม่เซ็นมันจะนัดหมายได้รึ????(งงจนไม่นับละ)
ยังจะถามอีกว่าติดต่อกับเจ้าหน้าที่คนไหน
เป็นหน้าที่ลูกค้าเนอะต้องจำทุกอย่างเอง😒
นี้ก็ร่ายยาวตั้งแต่ตอนจนจบ อีกแล้ว
คอลเซ็นเตอร์คนนั้นก็บอกจะรีบประสานงานให้ค่ะ เป็นคนที่ 3 😑😑😑😑😑😑😑😑
ให้หลังพักใหญ่ โทรมา บอกคิวช่างเร็วที่สุดเป็นพรุ่งนี้ 24/7 นะคะ
ก่อนเข้าช่างจะโทรแจ้งนะคะ
ละด้วยความที่ไม่ใช่บ้านเนอะ 
ต้องประสานงานอาคาร แล้วยังต้องหาคน standby รอช่าง เราก็ฝากน้อง 2 คนมา เผื่อประสานงานช่างกับโรงพยาบาล และเราซึ่งอยู่ข้างนอก (ยังไม่ได้เปิดร้าน น้องก็อุตส่าห์มาจากบางนามาช่วยรอช่างให้ แล้วมันก็มีค่าใช้จ่ายปะ)
ปรากฏว่าวันนี้ทั้งวัน ช่างไม่เข้า ไม่มีใครโทรแจ้งจ้ะ น้องที่มาก็รอไปไร้จุดหมาย
เกือบบ่าย 2 เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
เพื่อคอนเฟิร์มว่าตกลงตารางบ่ายใช่ไหม
คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าตารางลงไว้ว่าช่างเข้าวันนี้ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 6 โมงเย็น
ยังไงจะรีบประสานงานช่าง ให้ติดต่อลูกค้า
เราก็ฝากว่าถ้าประสานงานช่างเสร็จให้โทรแจ้งเราด้วย
ผ่านไปเกือบ 4 โมง ไม่มีทั้งช่าง ทั้งคอลเซ็นเตอร์โทรมา 
เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก
ได้รับคำตอบว่าในใบงานไม่ใช่การระบุว่าจะมาเวลาไหน จึงตอบเราไม่ได้ว่าช่างจะเข้ากี่โมง 
อยากจะถาม #ทรู 
#truefiber 
#trueinternet
#truecallcenter 
ว่าทำงานกันแบบนี้จริงๆเหรอ 
จะไม่เอาลูกค้าแล้ว 
ก็แจ้งลูกค้าตรงๆไหมคะ 
แต่ละครั้ง บอกจะประสานงานให้เร็วที่สุด 
แต่ตอนโพสต์ คือเลยเวลาช่างจะเข้าแล้ว
ก็ยังไม่มีใครสักคนโทรหาลูกค้า
คืออะไรกัน
ต้องการให้เลิกใช้ไปเลยไหม
จะได้ไปหาเจ้าใหม่ง่ายกว่า
ใช้มาตลอดเกิน 10 ปี 
ถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วรึเปล่า
TrueYou
TrueOnline
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่