ซื้อโทรศัพท์ผ่านทรูสโตร์ ติดต่อผ่านไลน์ @truestoreโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ไอโฟน13 ราคาเครื่อง22,900.- แพ็กเกจ699.-
15-10-65 เริ่มดำเนินการย้ายค่ายเมื่อวันที่ 15/10/65 เคลียร์ค่ายเดิมและได้รับรหัสย้ายค่ายแล้ว
16-10-65 ได้รับซิมการ์ด และเปิดใช้งานไม่ได้ เนื่องจากหมายเลขถูกระงับให้บริการ ทางtruestoreให้ติดต่อกับ1242เอง ว่าเกิดอะไรขึ้นและดำเนินการต่ออย่างไรให้แจ้งกลับมาด้วย --1242แจ้งว่ายังดำเนินการไม่สำเร็จ เบอร์ยังเป็นของค่ายเดิมอยู่ ให้ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ค่ายเดิมก่อน(ไม่ได้ติดต่อค่ายเดิม เพียงแจ้งกับทรูสโตร์เท่านั้น)
17-10-65 smsผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งให้โอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการในวันที่ 18-10-65
18-10-65 07:13 ท่านใช้บริการของบริษัทแล้ว ลูกค้าแจ้งย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ทรูสโตร์ร่างสัญญา ลูกค้ายอมรับ ออกออดเดอร์และสร้างลิงค์ชำระเงิน
ปรากฎว่า ตัดสินค้าในระบบราคาจะไม่ตรงโดยแพงขึ้น 3,000 บาท ทางเราขอปรึกษากับหน่วยงานก่อนและจะแจ้งกลับในวันพรุ่งนี้(19-10-65)
19-10-65 หน่วยงานแจ้งมาว่ามีราคาปรับใหม่เมื่อวันที่ 19-10-65 เป็น25,900 ลดเพิ่ม1,000 เหลือ24,900
ผมเลยชี้แจงไปว่า ราคาถูกปรับวันที่ 19 ตุลาคม ลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จวันที่ 18ตุลาคม โดยการย้ายค่ายแจ้งความประสงค์ไว้แล้ว เพื่อต้องการราคาเท่านี้ ขอให้บริษัททบทวนด้วย
และได้รับการแจ้งกลับมาว่า
ขออภัยครับ เบื้องต้นราคามีการปรับเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 เมื่อวานที่ผ่านมาครับ
และบริษัทแจ้งว่า
"ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด"
ทางเราได้ดำเนินการประสานงานอย่างสุดความสามารถ โดยได้รับส่วนลดมาเป็น 1,000 บาทครับ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอกรณีคล้ายแบบนี้บ้างและได้รับวิธีการดำเนินการอย่างไร?
ย้ายค่ายเบอร์เดิมรับเครื่อง ราคาขึ้น 3,000 บาท
15-10-65 เริ่มดำเนินการย้ายค่ายเมื่อวันที่ 15/10/65 เคลียร์ค่ายเดิมและได้รับรหัสย้ายค่ายแล้ว
16-10-65 ได้รับซิมการ์ด และเปิดใช้งานไม่ได้ เนื่องจากหมายเลขถูกระงับให้บริการ ทางtruestoreให้ติดต่อกับ1242เอง ว่าเกิดอะไรขึ้นและดำเนินการต่ออย่างไรให้แจ้งกลับมาด้วย --1242แจ้งว่ายังดำเนินการไม่สำเร็จ เบอร์ยังเป็นของค่ายเดิมอยู่ ให้ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ค่ายเดิมก่อน(ไม่ได้ติดต่อค่ายเดิม เพียงแจ้งกับทรูสโตร์เท่านั้น)
17-10-65 smsผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งให้โอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการในวันที่ 18-10-65
18-10-65 07:13 ท่านใช้บริการของบริษัทแล้ว ลูกค้าแจ้งย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ทรูสโตร์ร่างสัญญา ลูกค้ายอมรับ ออกออดเดอร์และสร้างลิงค์ชำระเงิน
ปรากฎว่า ตัดสินค้าในระบบราคาจะไม่ตรงโดยแพงขึ้น 3,000 บาท ทางเราขอปรึกษากับหน่วยงานก่อนและจะแจ้งกลับในวันพรุ่งนี้(19-10-65)
19-10-65 หน่วยงานแจ้งมาว่ามีราคาปรับใหม่เมื่อวันที่ 19-10-65 เป็น25,900 ลดเพิ่ม1,000 เหลือ24,900
ผมเลยชี้แจงไปว่า ราคาถูกปรับวันที่ 19 ตุลาคม ลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จวันที่ 18ตุลาคม โดยการย้ายค่ายแจ้งความประสงค์ไว้แล้ว เพื่อต้องการราคาเท่านี้ ขอให้บริษัททบทวนด้วย
และได้รับการแจ้งกลับมาว่า
ขออภัยครับ เบื้องต้นราคามีการปรับเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 เมื่อวานที่ผ่านมาครับ
และบริษัทแจ้งว่า
"ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด"
ทางเราได้ดำเนินการประสานงานอย่างสุดความสามารถ โดยได้รับส่วนลดมาเป็น 1,000 บาทครับ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอกรณีคล้ายแบบนี้บ้างและได้รับวิธีการดำเนินการอย่างไร?