ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของทรู ทั้งเบอร์รายเดือน ทั้งระบบเติมเงิน อีกทั้งยังใช้บริการจานทรูวิชั่นแบบ
รายเดือน เมื่อประมาณ 3-4 วันที่ผ่านมาโทรทัศน์ที่บ้านรับชมจานทรูวิชั่นไม่ได้มันแจ้งว่า ER 16 ผมก็
พยายามทำตามคำแนะนำที่หน้าจอซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ จากนั้นผมพยายามติดต่อ 1242 โดยใช้ความ
พยายามอย่างมากก็ไม่มีพนักงานรับสาย จึงได้ไปติดต่อที่ช็อปที่ผมได้ซื้อบริการจานทรูวิชั่นเมื่อไปถึงก็
พบพนักงานซึ่งมีอยู่หลายคนแต่ให้บริการเพียงคนเดียว ก็พยายามเข้าใจรอสักครู่พอถึงคิวจึงได้เข้าไปติดต่อ
โดยพนักงานบอกว่าให้ผมแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์โดยเอาโทรศัพท์ของผมไปกดติดต่อให้ และยังกำชับว่า
ไม่ให้ผมบอกว่าอยู่ที่ช็อป ผมเลยแจ้งว่าเคยติดต่อไปแล้วหลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จพนักงานจึง
กดเบอร์ผมเห็นว่าทำไม่ไม่ค่อยได้รับความสะดวกเหมือนเวลาที่ขายเพ็กเกตเลย จึงได้แจ้งว่าจะยกเลิกจาน
พนักงานคนเดิมบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ถ้าจะยกเลิกให้ผมรื้ออุปกรณ์ไปคืนเอง อ่าวเป็นอย่างนั้นไป
ผมรอสายอยู่สักพักจึงสามารถติดต่อคุยสายกับ จนท.ของทรู และได้นัดหมายช่างให้ว่าจะติดต่อกลับได้คิว
ช่วงเช้าของวันนี้ เอาลาผมยอมยกเลิกธุระที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเพื่อรอช่างจนถึงบ่ายก็ไม่เห็นมีช่างหรือ
จนท.ติดต่อเข้ามา จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู อีกครั้ง จนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อ
กลับโดยเร็ว แต่ก็เงียบ ผมเป็นลูกค้าจานทรูฯ มาหลายปียังไม่เคยเห็นพนักงานหรือ จนท.ของทรู มาตรวจ
หรือซ่อมบำรุงอุปกรณ์แต่อย่างใด เห็นแบบนี้แล้วผมคงจะต้องไปจ้างช่างติดจานฟรี และรื่ออุปกรณ์ของ
ทรูฯ ไปคืนตามคำแนะนำของ จนท.ช็อปทรู แน่ ๆ เล้วครับ
เมื่อผมรอการบริการจากทรู จนหมดความอดทน
รายเดือน เมื่อประมาณ 3-4 วันที่ผ่านมาโทรทัศน์ที่บ้านรับชมจานทรูวิชั่นไม่ได้มันแจ้งว่า ER 16 ผมก็
พยายามทำตามคำแนะนำที่หน้าจอซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ จากนั้นผมพยายามติดต่อ 1242 โดยใช้ความ
พยายามอย่างมากก็ไม่มีพนักงานรับสาย จึงได้ไปติดต่อที่ช็อปที่ผมได้ซื้อบริการจานทรูวิชั่นเมื่อไปถึงก็
พบพนักงานซึ่งมีอยู่หลายคนแต่ให้บริการเพียงคนเดียว ก็พยายามเข้าใจรอสักครู่พอถึงคิวจึงได้เข้าไปติดต่อ
โดยพนักงานบอกว่าให้ผมแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์โดยเอาโทรศัพท์ของผมไปกดติดต่อให้ และยังกำชับว่า
ไม่ให้ผมบอกว่าอยู่ที่ช็อป ผมเลยแจ้งว่าเคยติดต่อไปแล้วหลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จพนักงานจึง
กดเบอร์ผมเห็นว่าทำไม่ไม่ค่อยได้รับความสะดวกเหมือนเวลาที่ขายเพ็กเกตเลย จึงได้แจ้งว่าจะยกเลิกจาน
พนักงานคนเดิมบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ถ้าจะยกเลิกให้ผมรื้ออุปกรณ์ไปคืนเอง อ่าวเป็นอย่างนั้นไป
ผมรอสายอยู่สักพักจึงสามารถติดต่อคุยสายกับ จนท.ของทรู และได้นัดหมายช่างให้ว่าจะติดต่อกลับได้คิว
ช่วงเช้าของวันนี้ เอาลาผมยอมยกเลิกธุระที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเพื่อรอช่างจนถึงบ่ายก็ไม่เห็นมีช่างหรือ
จนท.ติดต่อเข้ามา จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู อีกครั้ง จนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อ
กลับโดยเร็ว แต่ก็เงียบ ผมเป็นลูกค้าจานทรูฯ มาหลายปียังไม่เคยเห็นพนักงานหรือ จนท.ของทรู มาตรวจ
หรือซ่อมบำรุงอุปกรณ์แต่อย่างใด เห็นแบบนี้แล้วผมคงจะต้องไปจ้างช่างติดจานฟรี และรื่ออุปกรณ์ของ
ทรูฯ ไปคืนตามคำแนะนำของ จนท.ช็อปทรู แน่ ๆ เล้วครับ