เนื่องจากเมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางทรูได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเบอร์พื้นฐานที่ออฟฟิศไปเป็นระบบ fiber ทำให้ค่าต่างๆ ที่ได้รับเข้ามาผ่านทางโทรศัพท์เบอร์นี้ ไม่สามารถแปลงค่ามายังตัว Receiver ได้ ทำให้บริษัทได้รับผลกระทบอย่างมากลูกค้าก็โทรมาคอมเพลน ทางเราก็ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร เพราะทางทรูแจ้งว่ากำลังดำเนินการคืนเบอร์ที่ว่านี้ให้กับทาง TOT (มีเบอร์พื้นฐานอยู่ 2 เบอร์ที่ใช้เกี่ยวกับระบบในออฟฟิศ ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปโดยพลการเเล้ว 1 เบอร์) เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าจะเเล้วเสร็จโดยประมาณเดือนตุลาคม เราสามารถเเจ้งช่องทางไหนให้ทางทรูรับผิดชอบได้บ้างครับ?
บริษัทได้รับผลกระทบจากการที่ทรูเปลี่ยนเบอร์พื้นฐานเป็น fiber ทำอย่างไรดีครับ?