แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา
ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life ไม่มี SMS ตอบกลับ และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา สุดท้ายต้องโทรไปแจ้งเองทางโทรศัพท์ 1888 อีกที
วันนี้ ช่วงเช้าก่อนมาทำงาน แจ้งเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life 1 ครั้ง
ก่อนตั้งกระทู้ แจ้งไปทางแอป NT Easy Life อีก 1 ครั้ง
ไม่มี SMS ตอบกลับ และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เลยสงสัยครับ ทาง NT ได้รับเรื่องแจ้งปัญหาของผมหรือยังครับ
ไม่รู้จะแจ้งช่องทางไหน เลยต้องใช้พันทิปเป็นช่องทางในการแจ้งครับ..
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life ไม่มี SMS ตอบกลับ และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา สุดท้ายต้องโทรไปแจ้งเองทางโทรศัพท์ 1888 อีกที
วันนี้ ช่วงเช้าก่อนมาทำงาน แจ้งเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life 1 ครั้ง
ก่อนตั้งกระทู้ แจ้งไปทางแอป NT Easy Life อีก 1 ครั้ง
ไม่มี SMS ตอบกลับ และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เลยสงสัยครับ ทาง NT ได้รับเรื่องแจ้งปัญหาของผมหรือยังครับ
ไม่รู้จะแจ้งช่องทางไหน เลยต้องใช้พันทิปเป็นช่องทางในการแจ้งครับ..