การสอบถามความพึงพอใจจริงหรือ?? ของธนาคารกรุงไทย

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการธนาคารกรุงไทย และก่อนใช้บริการพนักงานแจ้งดิฉันว่า "กดปุ่มเลข 5 ให้พี่หน่อยค่ะ" คือปุ่มสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าในการบริการระดับ พึงพอใจมาก ซึ่งดิฉันก็กดไปค่ะ เพราะยังไม่ได้คิดอะไรมาก และขณะใช้บริการอยู่พนักงานสอบถามว่าดิฉันชำระการผ่อนอะไร ซึ่งครั้งแรกดิฉันไม่ได้ยินจึงถามว่าอะไรนะคะ พนักงานถามซ้ำด้วยน้ำเสียงที่ไม่อยากถามจะถามแล้วว่า "ผ่อนอะไร" และ "เท่าไหร่" แต่ดิฉันก็ไม่ได้อะไรมากค่ะ เพราะคิดว่าพูดหวนๆมายังไงก็ตอบหวนๆกลับ และก่อนจะยืนสลิปการชำระให้ดิฉันพนักงานก็บอกดิฉันอีกว่า "กดที่เลข 5 ให้พี่อีกทีค่ะ" พอรอบนี้ดิฉันจึงถามกลับไปว่า "กดสองรอบเลยหรอคะ จะไม่ให้ตัดสินใจเองเลย" แต่!!ดิฉันก็กดให้นะคะTT เพราะไม่ได้รู้สึกไม่พอใจอะไรเพียงแต่มีข้อสงสัยขึ้นว่า "นี่คือการสอบถามยังไงกันเพราะเคยใช้บริการของธนาคารอื่นๆ เขาให้เราแจ้ง SMS ถึงระดับความพึงพอใจ แต่ธนาคารนี้ขอกันอย่างนี้เลยดิฉันว่า อย่าเอามาไว้หน้าเคาน์เตอร์เลยค่ะ เพราะถ้าลูกค้าไม่กดให้ตามพนักงานขอ เรื่องดราม่าอาจเกิดขึ้น  ดิฉันโอเคกับการใช้บริการนะคะแต่ไม่โอเคเท่าไหร่ที่ถูกสั่งให้กดในรูปแบบนี้เหมือนพนักงานมองว่าฉันอ่านหนังสือไม่ออกหรืออย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่