ไปธนาคารกรุงไทยติดต่อขอเอกสารปกตินะครับยื่นเรื่องปกติ
พนักงานกด รูปยิ้มที่ประเมินความพึงพอใจ ระดับ 5 เลยอะ กดเสร็จก็ดำเนินการให้แต่แบบว่าสงสัยว่าปกติประเมินพวกนี้จะเป็นลูกค้ากดให้ปะครับ. งงเลยหรือว่าเขาเปลี่ยนแนวทางการประเมินแล้วอะระบบธนาคาร
ที่เคยเจอก็จะมีพวกคอเซนเตอร์. Aia หรือค่ายโทรศัพท์ เขาจะบอกก่อนวางสายรบกวนประเมินความเพิงพอใจให้ด้วยนะคะ
หรือเวลาเราไปใช้บริการร้านค้า หรือ ประกันสังคมก็จะมีหย่อนลูกบอลสีต่างๆก็เป็นผู้ใช้บริการเป็นคนทำ
หรือเวลา หน่วยงานต่างๆประเมิความพึงพอใจลูกค้าเขาก็ให้ลูกค้าทำนะเลยสงสัยอะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
วันนี้เจอเลยพนักงาน ktb. กดยิ้มระดับ 5
พนักงานกด รูปยิ้มที่ประเมินความพึงพอใจ ระดับ 5 เลยอะ กดเสร็จก็ดำเนินการให้แต่แบบว่าสงสัยว่าปกติประเมินพวกนี้จะเป็นลูกค้ากดให้ปะครับ. งงเลยหรือว่าเขาเปลี่ยนแนวทางการประเมินแล้วอะระบบธนาคาร
ที่เคยเจอก็จะมีพวกคอเซนเตอร์. Aia หรือค่ายโทรศัพท์ เขาจะบอกก่อนวางสายรบกวนประเมินความเพิงพอใจให้ด้วยนะคะ
หรือเวลาเราไปใช้บริการร้านค้า หรือ ประกันสังคมก็จะมีหย่อนลูกบอลสีต่างๆก็เป็นผู้ใช้บริการเป็นคนทำ
หรือเวลา หน่วยงานต่างๆประเมิความพึงพอใจลูกค้าเขาก็ให้ลูกค้าทำนะเลยสงสัยอะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ