ระบบให้คะแนนความพึงพอใจ ของ ธนาคารกรุงไทย เดี่ยวนี้ไม่ได้มีไว้ให้ลูกค้าลงคะแนนแต่ให้เจ้าหน้าที่ธนาคารลงคะแนนเองได้ตามความพึงพอใจเลยใช่ไหมครับ?
คือผมได้นำเช็คไปเข้า ธ.นี้ สาขา สี่แยกพระยาศรี แล้วพอเจ้าหน้าที่รับไปแล้วพอทำรายเสร็จใบหนึ่งก็ลงคะแนนให้ตัวเองในระดับดีมากให้ตนเองทีนึง แล้ววันนี้ผมได้เอาเช็คไปหลายใบอยุ่ พนักงานคนนี้ก็กดมันส์เลยครับ
คืออยากทราบว่าระบบนี้ทำไมพนักงานต้องลงคะแนนให้ตัวเองด้วย? ส่งผลให้กับ งานของเจ้าหน้าที่ไหม?
ปล. พนักงานค่อนข้างไม่มีมารยาท ทำรายการเสร็จส่งสายตาให้รุ้ว่า...ไปได้แล้ว และพอผมถามเล่นๆดูว่าจะตอบยังไง ปรากฎไม่ตอบครับ พยักหน้าไม่พูด
สอบถามเรื่อง ระบบใหเความพึงพอใจ ในธ.กรุงไทย
คืออยากทราบว่าระบบนี้ทำไมพนักงานต้องลงคะแนนให้ตัวเองด้วย? ส่งผลให้กับ งานของเจ้าหน้าที่ไหม?
ปล. พนักงานค่อนข้างไม่มีมารยาท ทำรายการเสร็จส่งสายตาให้รุ้ว่า...ไปได้แล้ว และพอผมถามเล่นๆดูว่าจะตอบยังไง ปรากฎไม่ตอบครับ พยักหน้าไม่พูด