คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 705619
เบื้องต้นธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวก โดยปกติแล้วในการกดประเมินความพึงพอใจ จะทำการกดหลังจากที่ทำรายการเสร็จสิ้นแล้วค่ะ หากกรณีที่คิวก่อนหน้าลืมกดประเมิน หน้าจอของทางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถทำรายการต่อได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวก โดยปกติแล้วในการกดประเมินความพึงพอใจ จะทำการกดหลังจากที่ทำรายการเสร็จสิ้นแล้วค่ะ หากกรณีที่คิวก่อนหน้าลืมกดประเมิน หน้าจอของทางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถทำรายการต่อได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไปธนาคารกรุงไทย ไม่กดให้คะแนนพนักงานถอนเงินไม่ได้หรือครบ