เบอร์ 02 2318800 โทรมาสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการของ ธนาคารกรุงไทย เกี่ยวกับผม

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากสอบถามเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกท่าน หรือผู้มีประสบการณ์ด้านการเงิน  เรื่องมีอยู่ว่า

เมื่อเวลา 17:35น วันนี้ ได้มีเบอร์โทรศัพท์ 02 2318800 อ้างตนเองโทรมาจากบริษัท แกลลอป  ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาหนองจอก เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา ซึ่งทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมา ก็ตอบแบบประเมินไป เขาได้สอบถาม ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อายุ ของผมว่าใช่ของผมจริงไหม ผมก็ตอบไปว่าใช่ หลักๆจะสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่เป็นยังไง ให้ผมตอบ คะแนนความพึงพอใจ จาก 1-5   ผมก็ตอบไป  5  พอใจมากซะส่วนใหญ่  พอสอบถามข้อมูลเสร็จก็ขอบคุณผม หลังจากนั้นผมก็ได้ลองเอาเบอร์ดังกล่าวมาค้นหาข้อมูล ในเนต บางเว็บก็บอกว่าเป็นมิตรฉาชีพที่โทรมาหลอกสอบถาม ให้ระวังให้ดี ระวังโดนหลอก บ้างเพจ ก็มีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตอบว่าเป็นบริษัทที่ถูกจ้างให้โทรสอบถามสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

   ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยตกใจกลัวเหมือนกันครับ ไม่ทราบว่าธนาคารมีนโยบายให้สอบถามความพึงพอใจของพนักงานโดยจ้างบริษัทแกลลอป   มาสอบถามลูกค้าได้เหรอ อย่างไร รบกวนท่านใดพอตอบปัญหาที่ผมเจออยู่นี้ช่วยตอบให้ผมหายข้องใจหน่อยครับ ขอบคุณครับ

ปล. ขอแท็กห้อง สยามด้วยนะครับ เพราะคนเยอะดี ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

เม่านอนไม่หลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่