ช่วยด้วย ซื้อของกับ LAZADA แล้วยังไม่ได้สินค้า ทำไงดี T_T

เพื่อนๆ ใครเคยสั่งของกับ LAZADA แล้วเจอแบบเราบ้าง ไม่คิดเลยว่าจะเป็นแบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของตัวนี้ เป็นกล้องติดรถยนต์ ลดราคา เหลือราคาประมาณ 786 บาท
ก็ไปจ่ายเงินที่เซเว่นรวมค่าธรรมเนียม 800 กว่าบาท (จ่ายเงินในวันที่ 15 ม.ค. 2017)

มีอีเมลแจ้งมาใน วันที่ 16 ม.ค. 2017
ว่าให้รอรับสินค้าได้ วันที่ 18 ม.ค. - 21 ม.ค. 2017 พร้อมกับ รหัสเช็คพัสดุ

แต่ก็เช็คสินค้าไม่ได้ บอกให้รอ 48 ชั่วโมง รอจนถึงวันที่ 21 ก็ยังไม่ได้ของ พัสดุก็เช็คไม่ได้
เราเลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุดู
เค้าบอกว่า LAZADA ยังไม่ส่งของเข้ามาให้กับทางพัสดุเลยนะ

เราก็เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ LAZADA ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่า
จะดำเนินการประสานงานให้ ให้เรารอ อีเมลและข้อความ ภายใน 48 ชั่วโมง
คือเราก็ รอๆๆๆ ก็ยังไม่ได้การติดต่อกลับแต่อย่างใด

วัน 23 ม.ค. ก็โทรไปถามอีก ก็ได้คำตอบเดิม จะดำเนินการประสานงานให้ รออีเมล 48 ชั่วโมง หรือ 2 วันนั้นแหละ
พอขอเงินคืนก็ไม่ได้อีกบอกว่า ต้องปฏิเสธการรับพัสดุ (ซึ้งพัสดุก็ไม่ได้อยู่กับขนส่งพัสดุ ของจาก LAZADA ยังไม่ได้ส่งไปให้)

แล้วถามพี่พนักงานว่าสรุปจะได้ของเมื่อไหร่ ก็ยังไม่ได้คำตอบ
ส่งเรื่องประสานงานให้แล้วให้ลูกค้ารอ 48 ชั่วโมง ยกเลิกคำสั่งซื้อก็ไม่ได้

จะทำไงดีเนี่ย .... สรุปแบบนี้คือ ไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืนด้วยใช่ป่าว

สำหรับราคา 800 บาท มันก็มีค่าสำหรับเรานะ ถ้าซื้อของกับ LAZADA ราคาเป็น หมื่นๆ แล้วเจอแบบนี้
จะรู้ได้ไงว่าของอยู่ไหน ทำได้แค่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

เข็ดแล้ว จะไม่สั่งซื้อของกับเว็บนี้อีกแล้ว เคยได้ยินหลายคนมาพูดเรื่องแบบนี้ พอเจอกับตัวรู้เลยว่าบริการเป็นอย่างไร
ถ้าไม่ได้ของ เงินก็คง ค้างอยู่ในระบบ แบบนั้น เอาออกมาไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่