เราสั่งของในเว็บlazada เมื่อวันที่5/03/18 ค่ะ เช้าวันนี้6/03/18 ในเว็บไซท์ขึ้นstatus เป็นdelivery success แต่ไม่ได้รับสินค้าค่ะ
ตัวเราอยู่อพาร์ทเม้นนะคะ เช็คกับนิติบุคคลแล้วทุกคนยืนยันว่ายังไม่มีใครมาและไม่มีใครเซ็นรับสินค้าใดๆทั้งสิ้น
ติดต่อทางlazadaแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องขอตรวจสอบข้อมูลผู้เซ็นรับ48ชั่วโมง แล้วจะติดต่อกลับทางอีเมล
ร้อนใจมากค่ะ ของมูลค่าสูง
ซึ่งปกติเวลาเราสั่งของกับLazada จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามก่อนทุกครั้งว่าอยู่บ้านมั้ย แต่วันนี้ไม่มีสายเข้ามาเลยค่ะ
มีคำถามนะคะ
1.บริษัทสามารถส่งของตามที่อยู่แต่เจอใครก็ไม่รู้แล้วให้เค้าเซ็นรับได้เหรอคะ ปกติต้องมีการยืนยันตัวตนกันก่อนมั้ย
2.หรือถ้าเค้ายังไม่ได้ส่งจริงๆเป็นไปได้มั้ยว่าบริษัทขนส่งคีย์ข้อมูลพลาดจริงๆยังไม่ได้ส่งแต่กดไปก่อนว่าส่งแล้ว
3.แล้วกรณีที่เราไม่ได้ของ เราสามารถเรียกร้องความรับผิดชอบอะไรได้มั้ยคะ
เซ็งมากเลยค่ะ คราวหน้าจะไม่สั่งของแพงออนไลน์อีกแล้ว ยอมจ่ายแพงหน่อยแล้วได้ของเลยดีกว่า สบายใจ
Lazada สถานะการสั่งซื้อ delivered แต่ไม่ได้รับสินค้าค่ะ
ตัวเราอยู่อพาร์ทเม้นนะคะ เช็คกับนิติบุคคลแล้วทุกคนยืนยันว่ายังไม่มีใครมาและไม่มีใครเซ็นรับสินค้าใดๆทั้งสิ้น
ติดต่อทางlazadaแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องขอตรวจสอบข้อมูลผู้เซ็นรับ48ชั่วโมง แล้วจะติดต่อกลับทางอีเมล
ร้อนใจมากค่ะ ของมูลค่าสูง
ซึ่งปกติเวลาเราสั่งของกับLazada จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามก่อนทุกครั้งว่าอยู่บ้านมั้ย แต่วันนี้ไม่มีสายเข้ามาเลยค่ะ
มีคำถามนะคะ
1.บริษัทสามารถส่งของตามที่อยู่แต่เจอใครก็ไม่รู้แล้วให้เค้าเซ็นรับได้เหรอคะ ปกติต้องมีการยืนยันตัวตนกันก่อนมั้ย
2.หรือถ้าเค้ายังไม่ได้ส่งจริงๆเป็นไปได้มั้ยว่าบริษัทขนส่งคีย์ข้อมูลพลาดจริงๆยังไม่ได้ส่งแต่กดไปก่อนว่าส่งแล้ว
3.แล้วกรณีที่เราไม่ได้ของ เราสามารถเรียกร้องความรับผิดชอบอะไรได้มั้ยคะ
เซ็งมากเลยค่ะ คราวหน้าจะไม่สั่งของแพงออนไลน์อีกแล้ว ยอมจ่ายแพงหน่อยแล้วได้ของเลยดีกว่า สบายใจ