สืบเนื่องจากผมได้ทำการคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 แต่สินค้าของผมไม่เข้าเงื่อนไขการรับคืน ทาง Lazada จึงทำการส่งสินค้าคืนกลับมาให้ผมเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ทว่าจนถึงวันนี้ (25เมษายน2561 ซึ่งเป็นวันเกิดของ Lazada พอดี)ตัวผมยังไม่ได้รับสินค้าที่ส่งคืนมาเลยครับ
รูปแสดงสถานะของสินค้าซึ่งผมเพิ่งเซฟมาวันนี้
จากรูปจะเห็นว่าสินค้าได้ทำการตีกลับมาที่ผมตั้งแต่วันที่ 10 เมษาแล้ว แต่ตอนนี้ 20 วันผ่านไปยังมาไม่ถึง ซึงก่อนหน้านี้ผมได้มีการเมลถามไปทางเจ้าหน้าที่หลังจากผ่านไป 10 วันแรกได้รับคำตอบมาว่าปิดสงกรานต์จึงดำเนินการส่งคืนล่าช้า ผมก็โอเคเข้าใจได้
คำตอบจากเจ้าหน้าที่ท่านแรก
ผมก็รอมาอีกจนกระทั่งวันที่ 23 เมษายน ผมได้ทวงถามไปทางแชทอีกครั้งว่าสินค้าตอนนี้อยู่ที่ไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายเลขพัสดุตอนที่ผมคืนของเพื่อนำหมายเลขไปติดตามสถานะสินค้าที่ส่งคืน ผมจึงส่งเลขให้ทางเจ้าหน้าที่ไป หลังจากนั้นวันที่ 24 เมษายนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับมาว่าสินค้าได้ทำการจัดส่งคืนถึงผมเรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 เมษายน ซึ่งจริงๆแล้วผมยังไม่ได้รับเลย
ผมจึงทำการ e-mail กลับไปทางเจ้าหน้าที่ว่าผมยังไม่ได้รับสินค้า ถ้าทาง Lazada ยืนยันว่าผมได้รับสินค้าจริงผมขอหลักฐานการเซนต์รับของว่าสินค้าได้ทำการส่งคืนแล้ว พร้อมชื่อผู้เซ็นต์รับของคืน ซึ่งจนถึงกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
กรณีแบบนี้ผมจะได้สินค้าคืนไหมครับ เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้คืนมาแล้วซึ่งจริงๆแล้วทางผมยังไม่ได้รับเลย แล้วสถานะการส่งคืนก็ยังคงค้างอยู่ ณ วันที่ 10 เมษายนในแบบรูปแรกครับ
Lazada คืนสินค้า 20 กว่าวันแล้วถือว่านานไปไหมครับ
รูปแสดงสถานะของสินค้าซึ่งผมเพิ่งเซฟมาวันนี้
จากรูปจะเห็นว่าสินค้าได้ทำการตีกลับมาที่ผมตั้งแต่วันที่ 10 เมษาแล้ว แต่ตอนนี้ 20 วันผ่านไปยังมาไม่ถึง ซึงก่อนหน้านี้ผมได้มีการเมลถามไปทางเจ้าหน้าที่หลังจากผ่านไป 10 วันแรกได้รับคำตอบมาว่าปิดสงกรานต์จึงดำเนินการส่งคืนล่าช้า ผมก็โอเคเข้าใจได้
คำตอบจากเจ้าหน้าที่ท่านแรก
ผมก็รอมาอีกจนกระทั่งวันที่ 23 เมษายน ผมได้ทวงถามไปทางแชทอีกครั้งว่าสินค้าตอนนี้อยู่ที่ไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายเลขพัสดุตอนที่ผมคืนของเพื่อนำหมายเลขไปติดตามสถานะสินค้าที่ส่งคืน ผมจึงส่งเลขให้ทางเจ้าหน้าที่ไป หลังจากนั้นวันที่ 24 เมษายนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับมาว่าสินค้าได้ทำการจัดส่งคืนถึงผมเรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 เมษายน ซึ่งจริงๆแล้วผมยังไม่ได้รับเลย
ผมจึงทำการ e-mail กลับไปทางเจ้าหน้าที่ว่าผมยังไม่ได้รับสินค้า ถ้าทาง Lazada ยืนยันว่าผมได้รับสินค้าจริงผมขอหลักฐานการเซนต์รับของว่าสินค้าได้ทำการส่งคืนแล้ว พร้อมชื่อผู้เซ็นต์รับของคืน ซึ่งจนถึงกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
กรณีแบบนี้ผมจะได้สินค้าคืนไหมครับ เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้คืนมาแล้วซึ่งจริงๆแล้วทางผมยังไม่ได้รับเลย แล้วสถานะการส่งคืนก็ยังคงค้างอยู่ ณ วันที่ 10 เมษายนในแบบรูปแรกครับ