▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เครื่องใช้ไฟฟ้า
[CR] รีวิวการเคลมสินค้ากับ Topvalue รอข้ามปี ปัจจุบันก็ยังซ่อมไม่เสร็จ!!!!
บริการหลังการขายแย่มาก พวกการรับประกันสินค้านี่ อย่าหวังเคลมเลย
ล่าสุดเคลมจอ (จอดับเปิดไม่ติด ไฟไม่เข้า) ก็ไม่ให้ไปส่งสินค้าเอง ต้องเสียค่าขนส่งเอง 150 บาท ขนส่งมารับที่บ้าน
วันที่ 12/12/2568 มารับสินค้าไป
วันที่ 03/01/2568 ทักไปถามบอก "สินค้าอยู่ในขั้นตอนการรอตรวจสอบตามลำดับคิวนะคะ"
วันที่ 16/01/2568 ทักไปถามอีกครั้งว่า "คิวที่เท่าไหร่ วันไหนได้ครับ ระบุให้หน่อย" ได้คำตอบมาว่า "แอดมินประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ทีมช่างให้เพิ่มเติมนะคะ"
จนล่าสุดวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือความชัดเจนในลำดับคิวการซ่อม หรือแจ้งอาการอะไรเลย
แล้วพอตรวจเสร็จ จะซ่อมอาจต้องรออะไหล่อีกนะ
เลิกสั่งสินค้ากับ Topvalue ละครั้งเดียวพอ บริการหลังการขายแย่มาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้