สวัสดีครับ คืออยากทราบว่ามีท่านใดเคยส่งจอ AOC ไปเคลมแบบผ่านตัวแทนจำหน่ายบ้างไหมครับ ผมอยากทราบว่าเราจะสามารถเช็คได้ไหมครับ
ว่าจะได้สินค้าคืนเมื่อไร เพราะเห็นเขาบอกส่งเคลมเปลี่ยนตัวใหม่เลย ซ่อมไม่ได้
เลยคิดว่าสินค้ามันไม่น่าจะรอนานขนาดนี้นะ (หรือปกติก็นานแบบนี้หว่า)
ผมส่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/01/2020
จอรุ่น Monitor 27 AOC I2781FH (ประกัน AOC หมดไปแล้ว) แต่ยังมีประกันของ Advice เหลืออยู่
เคยโทรไปถามทางศูนย์ AOC แล้วก็ได้คำตอบแค่เดี๋ยวขอเช็คข้อมูลก่อนสักครู่แล้วเดี๋ยวโทรกลับนะคะ
โทรไป 2 รอบ พูดเหมืนเดิมเลยครับ ก็ยังไม่โทรกลับมาเช่นเคย
ติดต่อทางเฟสบุคก็มีแต่บอท ไปดูหน้าเว็บก็กำลังปรับปรุง(หลายวันเลย)
พี่ ๆ ท่านใดที่เคยส่งไปมีวิธีตามสินค้า หรือ
มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีนะครับ
ขอบคุณครับ
มีท่านใดเคยส่งเคลมจอ AOC บ้างครับ?
ว่าจะได้สินค้าคืนเมื่อไร เพราะเห็นเขาบอกส่งเคลมเปลี่ยนตัวใหม่เลย ซ่อมไม่ได้
เลยคิดว่าสินค้ามันไม่น่าจะรอนานขนาดนี้นะ (หรือปกติก็นานแบบนี้หว่า)
ผมส่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/01/2020
จอรุ่น Monitor 27 AOC I2781FH (ประกัน AOC หมดไปแล้ว) แต่ยังมีประกันของ Advice เหลืออยู่
เคยโทรไปถามทางศูนย์ AOC แล้วก็ได้คำตอบแค่เดี๋ยวขอเช็คข้อมูลก่อนสักครู่แล้วเดี๋ยวโทรกลับนะคะ
โทรไป 2 รอบ พูดเหมืนเดิมเลยครับ ก็ยังไม่โทรกลับมาเช่นเคย
ติดต่อทางเฟสบุคก็มีแต่บอท ไปดูหน้าเว็บก็กำลังปรับปรุง(หลายวันเลย)
พี่ ๆ ท่านใดที่เคยส่งไปมีวิธีตามสินค้า หรือ
มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีนะครับ
ขอบคุณครับ