ประสบการณ์เคลมจอค่าย msi

ขอยืมใช้พื้นที่ในการรีวิวประกันครับ

ประกันจอของ MSI การเคลมนี่คือปัญหาใหญ่ เพราะใช้เวลานานมากกว่าจะได้ของคืน หลังจากติดต่อขอเคลมแล้ว ต้องรอให้เค้าเช็กข้อมูลก่อน ซึ่งกินเวลาไปพอสมควร พอเคลมผ่านแล้วต้องส่งจอกลับไปให้ศูนย์ซ่อม อันนี้ก็ต้องรออีก
ที่น่าหงุดหงิดที่สุดคือช่วงที่จอไปอยู่ที่ศูนย์แล้ว บางทีใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าจะซ่อมหรือเปลี่ยนเสร็จ ที่สำคัญคือระหว่างนี้ไม่ค่อยมีการอัปเดตสถานะการเคลมให้เลย ต้องตามเองตลอด ซึ่งทำให้คนที่รีบใช้จอรู้สึกเสียเวลาและหงุดหงิด
กรณีของผมเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ทางศูนย์ติดต่อมาว่าจอซ่อมไม่ได้จึงติดต่อมาหลังจากส่งเคลม 1 อาทิตย์ว่าจะเปลื่ยนตัวใหม่ให้ผมจึงคิดว่าคงรอไม่นานทน แต่!! ตั้งแต่วันที่ 30 กค. ผมทักถามทางศูนย์ทุกๆอาทิตย์ว่าตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้วก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างตอบสั้นๆส่งๆ จนวันที่ 19 สค. (ทางศูนย์แจ้งว่าใช้เวลาดำเดินการไม่เกิน 2 อาทิตย์) มีแอดมินตอบผม (คนละคนกับที่ผ่านมา??) จนได้เรื่องว่าตัวแทนจำหน่ายที่ผมซื้อจะติดต่อมาแล้วก็ติดต่อมาจริงๆโดยแจ้งว่าจะส่งเป็นรุ่นทดแทนให้และจะโทรมาคอนเฟิร์มเรื่องที่อยู่ภายในอาทิตย์นั้น จนตอนนี้วันที่ 14 กันยายนใกล้ครบสองเดือนจากกการส่งเคลมผมก็ยังไม่ได้รับของครับ

สรุปคือ ประกันการเคลมใช้เวลานานมากจริงๆ ถ้าจะซื้อ MSI แล้วคิดว่าต้องเคลม ควรทำใจเรื่องเวลาที่จะเสียไปและเหตุจากเจ้าของกระทู้อื่นๆที่พบเจอกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่