แจ้งซ่อมโทรศัพท์ แต่ศูนย์ซัมซุงบอกจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รอมา 3 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้เครื่องฯ
เจอแบบนี้ทำไงดี??
รบกวน!! ท่านที่เคยเจอเหตูการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำสักหน่อยครับ ควรจะจัดการยังไงต่อดี??
เรื่องมันเริ่มจาก
เมื่อวันที่ 19 ก.ย.59 ผมทำ Samsung Note5 หล่นลงพื้น แบบคว่ำหน้าลงพื้น
เครื่องไม่เป็นอะไร จอนอกไม่แตก เครื่องใช้งานได้ปกติ
แต่จอชั้นข้างในที่เป็นสกรีนสีขาวแตกเป็นจุดสีฟ้าเต็มทั้งจอ มองอะไรบนหน้าจอไม่เห็นเลย
ผมไปส่งเครื่องซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุงเซียร์รังสิต service no.4221810472
ศูนย์บริการ แจ้งว่า "มีค่าซ่อมจอ 6,524 บาท" ผมตอบตกลงซ่อมได้เลย
ศูนย์บริการแจ้งว่า "อีก 2 อาทิตย์ให้โทรสอบถามได้เลย ถ้าหากศุนย์ยังไม่ติดต่อกลับหาผม"
2 อาทิตย์ โทรไปติดตามสถานะการซ่อมที่Call Center 02-6893232 ปรากฏว่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
แจ้งว่า "อะไหล่ชิ้นส่วนจอไม่มีของ ต้องส่งไปศูนย์ใหญ่ ให้รอประมาณ 2 อาทิตย์ " อ่ะไม่เป็นไรผมรับได้ผมมีเหตุผลที่ต้องรอ ^_^
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมโทรติดตามสถานะงานซ่อมที่ Call Center 02-6893232
พอได้รับคำตอบว่า "บริษัทไม่มีอะไหล่ชิ้นส่วนจอ ให้รอประมาณ 1 เดือนจึงจะมีชิ้นส่วนจอส่งเข้า แล้วจะดำเนินการซ่อมให้"
ห๊ะ!! อะไรนะ โห!!.. โอเค!!..โอเค!!.. ไม่เป็นไรผมรอได้
(เครื่องนี้ภรรยาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ไงซะคงต้องรอ ^_^ )
ผ่านไป 1 เดือน ผมโทรติดตามสถานะงานซ่อม ก็ที่เดิม Call Center 02-6893232
ได้ยินคำตอบแล้วละเหี่ยใจ "เครื่องคุณยังไม่ได้รับการซ่อมแซมใดๆเนื่องจากชิ้นส่วนจอยังไม่ส่งเข้ามา"
คราวนี้ผม งงดิ ตกลงมันคืออะไร เครื่องรุ่นใหม่ซื้อเมื่อ ม.ค.59 ชิ้นส่วนไม่มีเลยเหรอ??
กำลังจะ "วีน" แล้วเชียว
แต่ศูนย์บอกขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แทนการซ่อมโดยจ่ายเงินเพียง 6.524 บาทเท่าเดิม ลูกค้าจะยินดีไม๊?? ผมก็โอเคดิ
แต่ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องให้สำนักงานใหญ่อนุมัติก่อน ลูกค้ารอสัก 2 อาทิตย์ จะแจ้งผลการอนุมัติกลับยังลูกค้า
ผมก็โอเค ไม่เป็นไรไหนๆก็รอแล้วนี้
ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็เงียบ (-_-) โทรตามสิครับ
คำตอบที่ได้ ฟังแล้วละเหี่ยใจ Call Center 02-6893232 แจ้งว่า "ยังไม่มีผลการอนุมัติแจ้งมา"
ผมงี้ขึ้นเลย คุณทำอะไรกันอยู่กับแค่ซ่อมหรือเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ให้ลูกค้า มันนานขนาดนี้เชียวเหรอ
แต่ให้ภรรยาคุยโทรแทนนะครับ กลัวตัวเองปรี๊ดแตก
สุดท้ายก็ได้ความว่า บริษัทยินดีจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ให้รอประมาณ 2 อาทิตย์
ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็เงียบ เริ่มรู้สึกว่า สงสัยจะกรรมกรูซะแล้วมั้ง 55!!
โทรถามคราวนี้แจ้งว่า "อยู่ระหว่างการขอเบิกเครื่อง"
ขุ่นพระ!! เบิกเครื่องบินเจ็ตหรืออย่างไร รอกันนานขนาดนี้
แถมบอก "เครื่องบอดี้สีเงินไม่มีของ"
เอิ่ม!! ฟังคำตอบแล้วอยากฟ้องล้มละลาย คุณแ-ม่-งง!! มันซะเลย
จนถึงวันนี้ 27 ธ.ค.59 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า โทรศัพท์ผมอยู่ไหน T_T
Call Center 02-6893232 ก็บอกว่า ไม่รู้จะทำไง ติดต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่ที่ดูแลเรื่องไม่ได้
ผมโทรไปสำนักงานใหญ่ ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ไม่รับสาย
โทรแล้วโทรอีก หลายครั้ง หลายรอบ หลายวัน ก็เงียบ
ผมควรทำไงดีคร๊าบบบ?? (-_-)
ศูนย์ซัมซุง คุณเบิกโทรฯเครื่องใหม่จากสำนักงานใหญ่เกาหลีใต้ แล้วส่งทางเรือ หรืออย่างไรทำไมช้าอย่างนี้!!
เจอแบบนี้ทำไงดี??
รบกวน!! ท่านที่เคยเจอเหตูการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำสักหน่อยครับ ควรจะจัดการยังไงต่อดี??
เรื่องมันเริ่มจาก
เมื่อวันที่ 19 ก.ย.59 ผมทำ Samsung Note5 หล่นลงพื้น แบบคว่ำหน้าลงพื้น
เครื่องไม่เป็นอะไร จอนอกไม่แตก เครื่องใช้งานได้ปกติ
แต่จอชั้นข้างในที่เป็นสกรีนสีขาวแตกเป็นจุดสีฟ้าเต็มทั้งจอ มองอะไรบนหน้าจอไม่เห็นเลย
ผมไปส่งเครื่องซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุงเซียร์รังสิต service no.4221810472
ศูนย์บริการ แจ้งว่า "มีค่าซ่อมจอ 6,524 บาท" ผมตอบตกลงซ่อมได้เลย
ศูนย์บริการแจ้งว่า "อีก 2 อาทิตย์ให้โทรสอบถามได้เลย ถ้าหากศุนย์ยังไม่ติดต่อกลับหาผม"
2 อาทิตย์ โทรไปติดตามสถานะการซ่อมที่Call Center 02-6893232 ปรากฏว่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
แจ้งว่า "อะไหล่ชิ้นส่วนจอไม่มีของ ต้องส่งไปศูนย์ใหญ่ ให้รอประมาณ 2 อาทิตย์ " อ่ะไม่เป็นไรผมรับได้ผมมีเหตุผลที่ต้องรอ ^_^
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมโทรติดตามสถานะงานซ่อมที่ Call Center 02-6893232
พอได้รับคำตอบว่า "บริษัทไม่มีอะไหล่ชิ้นส่วนจอ ให้รอประมาณ 1 เดือนจึงจะมีชิ้นส่วนจอส่งเข้า แล้วจะดำเนินการซ่อมให้"
ห๊ะ!! อะไรนะ โห!!.. โอเค!!..โอเค!!.. ไม่เป็นไรผมรอได้
(เครื่องนี้ภรรยาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ไงซะคงต้องรอ ^_^ )
ผ่านไป 1 เดือน ผมโทรติดตามสถานะงานซ่อม ก็ที่เดิม Call Center 02-6893232
ได้ยินคำตอบแล้วละเหี่ยใจ "เครื่องคุณยังไม่ได้รับการซ่อมแซมใดๆเนื่องจากชิ้นส่วนจอยังไม่ส่งเข้ามา"
คราวนี้ผม งงดิ ตกลงมันคืออะไร เครื่องรุ่นใหม่ซื้อเมื่อ ม.ค.59 ชิ้นส่วนไม่มีเลยเหรอ??
กำลังจะ "วีน" แล้วเชียว
แต่ศูนย์บอกขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แทนการซ่อมโดยจ่ายเงินเพียง 6.524 บาทเท่าเดิม ลูกค้าจะยินดีไม๊?? ผมก็โอเคดิ
แต่ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องให้สำนักงานใหญ่อนุมัติก่อน ลูกค้ารอสัก 2 อาทิตย์ จะแจ้งผลการอนุมัติกลับยังลูกค้า
ผมก็โอเค ไม่เป็นไรไหนๆก็รอแล้วนี้
ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็เงียบ (-_-) โทรตามสิครับ
คำตอบที่ได้ ฟังแล้วละเหี่ยใจ Call Center 02-6893232 แจ้งว่า "ยังไม่มีผลการอนุมัติแจ้งมา"
ผมงี้ขึ้นเลย คุณทำอะไรกันอยู่กับแค่ซ่อมหรือเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ให้ลูกค้า มันนานขนาดนี้เชียวเหรอ
แต่ให้ภรรยาคุยโทรแทนนะครับ กลัวตัวเองปรี๊ดแตก
สุดท้ายก็ได้ความว่า บริษัทยินดีจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ให้รอประมาณ 2 อาทิตย์
ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็เงียบ เริ่มรู้สึกว่า สงสัยจะกรรมกรูซะแล้วมั้ง 55!!
โทรถามคราวนี้แจ้งว่า "อยู่ระหว่างการขอเบิกเครื่อง"
ขุ่นพระ!! เบิกเครื่องบินเจ็ตหรืออย่างไร รอกันนานขนาดนี้
แถมบอก "เครื่องบอดี้สีเงินไม่มีของ"
เอิ่ม!! ฟังคำตอบแล้วอยากฟ้องล้มละลาย คุณแ-ม่-งง!! มันซะเลย
จนถึงวันนี้ 27 ธ.ค.59 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า โทรศัพท์ผมอยู่ไหน T_T
Call Center 02-6893232 ก็บอกว่า ไม่รู้จะทำไง ติดต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่ที่ดูแลเรื่องไม่ได้
ผมโทรไปสำนักงานใหญ่ ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ไม่รับสาย
โทรแล้วโทรอีก หลายครั้ง หลายรอบ หลายวัน ก็เงียบ
ผมควรทำไงดีคร๊าบบบ?? (-_-)