ลูกค้าแบบนี้มีด้วยหรอ!?

กระทู้คำถาม
พอดีเราไปทานร้านอาหารเกาหลีที่นึง และบังเอิญอยู่ในเหตุการ์ณนั้นด้วย พอดีจขกท.ทำงานบริการเหมือนกัน เลยได้เห็นเหตุการ์ณทั้งหมด
เรื่องที่เกิดขึ้นคือ มีลูกค้าคนนึงที่อยู่โต๊ะข้างๆเรา เอาทรศ.ไปชาร์ตกับน้องบริการที่อยู่ต้อนรับหน้าร้าน และน้องก็เอาทรศ.ไปชาร์ตให้ตามปกติ หลังจากที่ลูกค้าคนดังกล่าวได้ทานเสร็จแล้วจะไปเอาทรศ.คืนที่หน้าเคาท์เตอร์ ผจก.ร้านที่อยู่ตรงนั้นได้ยื่นทรศ.พร้อมสายชาร์ตให้ แต่ลูกค้าที่ได้ทรศ.คืนถึงกับตกใจและบอกว่าไม่ได้ชาร์ตให้เลยหนิ ทำไมถึงไม่ชาร์ตให้ ผจก.ยืนยันว่าน้องมาเสียบชาร์ตให้แล้วเปิดไฟให้แล้ว และลูกค้าคนดังกล่าวก็ไปที่โต๊ะของตัวเองพร้อมกับเพื่อน เดินมาหาผจก.มาขอใบคอมเพลน เนื่องจากน้องไม่ชาร์ตแบตทรศ.ให้ จากนี้เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น น้องที่โดนคอมเพลนเหมื่อนิ่งไปสักพัก คือเราสังเกตุน้องคนนี้นะ เพราะน้องอยู่ต้อนรับเรียกลูกค้าทำหน้าที่ตามปกติ ในฐานะที่เราทำงานบริการเหมื่อนกันเลยอยากรู้จากลูกค้าตามร้านอาหารหลายๆคนว่าคิดยังไงกับเหตุการ์ณแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่