ไทวัสดุปกติเค้าไม่สนใจลูกค้าหรือคับ.ไม่มีใจบริการเลย

คือปกติเข้าHP. Dohome  megahome  พนง.ยืนแค่ละล็อกนี่แค่เห็นลูกค้านี่เดินตาม สอบถามว่าต้องการอะไรยังไง..อืมดีแฮะ ไม่ต้องเสียเวลาวนๆหาของ

วันนี้ไปไทวัสดุ

เหตุการณ์ที่1
ชื้อท่อประปายาว4เมตร  เอาหละว่าจะเอาใส่รถเก๋งไงดี...เลยเดินออกไปหน้าล้อกเจอ. พนง.เต็มเลยเสื้อเทา แต่ไม่มีใครสนใจเราเลย เดินไปถึงตัว
ผม. น้องครับรบกวนตัดครึ่งท่อให้หน่อยได้ไหมครับ
พนง.  ไม่มีบริการตัด ลค.ต้องตัดเองคับ
ผม มีครีมตัดไหมครับ
พนง.ชี้ๆพี่ไปลากท่อมาตรงนี้คิดเงินก่อน แล้วชี้มือไปตรงโกดังบอกพี่เดินไปจะมีกล่องใส่ครีมพี่หยิบตัดเองเลย
ผม.ถามย้ำ ผมต้องไปลากท่อยาว4เมตรจากชั้นมาที่เค้าเตอร์หรอ
พนง. คับ
ผม จบ สตั้นไป10วิ

เหตุการณ์ที่2
ลืมไปขาดดอกสว่าน ไปมองๆอ้าว มีป้าย"ต้องการดอกฯติดต่อ พนง"

ผม.เห็นมี พนงญ,ช อยู่2คน
ผม. เดินไปตามอีก น้องครับชื้อดอกสว่านหน่อย
พนง.ตะโกนให้ พนง.บอกมาเปิดตู้ หนูไม่ว่าง
ผม.  มันไม่มาครับทั้งคนที่ผมเรียก และคนที้ พนง.ญ.ใช้ต่อ
ผม.  เห็นว่าตู้ไม่ล้อก ผมเลยเปิดหยิบเองเลย ถ้ารอคงอีกนาน

ทั้ง2เหตุการณ์. ผมโมโหมากนะครับ พนง.ทั้ง2เหตุการณ์ถือว่าโชคดี เพราะระหว่างทางผมเดินหา  ผจก.สาขาอยู่คงไม่มี ไม่งั้นผมคอมเพลนหนักแน่ 2แผนก  ท่อน้ำและเครื่องมือช่าง ต่างจากHP นะครับ ผจก.เค้าเดินservice  ตลอด...


หรือห้างนี้ บริการแบบนี้คือปกติ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่