สั่งติ่มซำต้องประจานขนาดนี้หรอ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่ 16 ธ.ค.59 เวลาประมาณ 9.00 น. ผมได้ไปซื้อสาหร่ายห่อกุ้งที่ 7-11(สาขา 7787)
ผม : น้องเอาสาหร่ายห่อกุ้ง 4 ไม้ (คือช่วงนี้ซื้อ4ไม้มันลดราคาด้วย) แต่ในตู้ไม่มีสักไม้
พนักงาน ผู้ชาย: หัวเราะเล็กๆไม่เก็บอาการ แล้วพูดดังๆว่า กุ้งห่อสาหร่าย 4 ไม้นะครับ ย้ำ 2 รอบ หัวเราะต่อแล้วพูดเบาๆคนเดียวไม่ใช่สาหร่ายห่อกุ้งนะ แล้วเดินไปเอาของหลังร้านมาเวฟ เดินออกมาจากหลังร้านยังพูดต่อว่า กุ้งห่อสาหร่าย 4 ไม้นะครับ
พนักงาน ผู้หญฺิง มี 2 คน ที่ เค้าเตอร์ : หัวเราะเช่นกัน
ผม : ใช่ (คิดในใจกูพูดไรผิด เออช่างมัน)
รออยู่ประมาณ 3-5 นาที ระหว่างนี้ไปหยิบน้ำผลไม้มา 2 กล่อง ก็มายืนรอที่หน้าเค้าเตอร์
พนักงาน ชาย : เอาของออกจากเวฟ หันมายิ้มแล้วหัวเราะมุมปาก และมาส่งให้ พนักงานหญิงที่ เค้าเตอร์
พนักงานหญิง : กุ้งห่อสาหร่ายได้แล้วค่ะ  มองหน้าผมแล้วหัวเราะ
ในตอนนั้นก็มีลูกค้าประมาณ 10 คน ซื้อของ ก็มีคนหันมามองบ้างเพราะพนักงานพูดเสียงดัง
ผม : จ่ายตัง (แถมซอสก็ไม่ได้หมด เคไม่เป็นไร)
เเดินออกมาอย่างเหมือนถูกดูถูกยังไงไม่รู้ คือถึงผมจะพูดผิดจริงๆแต่ไม่น่าจะมาพูดจาและแสดงกิริยาแบบนี้ คือรู้สึกเหมือนถูกประจาน
แต่นี้ผมก็ไม่ได้เรียกชื่อผิดนะ สาหร่ายห่อกุ้ง ตามที่ติดไว้ตู้เลย แล้วไงมาเป็นแบบนี้ได้
อาชีพบริการควรจะให้เกียรติลูกค้าบ้าง รู้สึกแย่จริงๆ



ยืมรูปมาจากเนต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่