แฉ ! พฤติกรรมขี้ฟ้อง ของค่ายเขียว จนลูกค้าเดือดร้อน !

แฉพฤติกรรมขี้ฟ้อง ! ของพนักงานศูนย์ค่ายเขียว     ขอเริ่มต้นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวผมทำงานสื่อ เป็นนักข่าว นักจัดรายการวิทยุ ซึ่งต้องใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คในการทำงาน โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานรัฐบาล คือกรมประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 (ขออนุญาตเอ่ยชื่อหน่วยงาน) แต่ปัญหาเริ่มต้นมันเกิดจากสัญญาณมือถือค่ายเขียวในพื้นที่มีปัญหา ไม่สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น กระตุก สัญญาณขาดหายตลอดช่วงที่ทำงาน  จึงมีการแจ้งปัญหาไปยังเอนจิเนียร์ เพื่อแก้ไข แต่ทว่าดันมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ค่ายเขียวโทรมาเพื่อให้ปรับโปรให้สูงขึ้น โดยมิฟังเหตุผลของลูกค้า พยายามคะยั้น คะยอ ให้ปรับโปร จนเกิดความรำคาญของลูกค้า ผมจึงเอ็ดไปว่า "ถ้าคุณไม่หยุด ผมจะพูดเรื่องนี้ ประจานออกสื่อที่ทำงานอยู่ จนกว่าสัญญาณเครือข่ายคุณจะดีขึ้น" ด้วยอารมณ์โมโห"  เพื่อเป็นการปรามพนักงานคนนี้  แต่ยังไม่ได้พูดออกสื่อนะครับ พอวันรุ่งขึ้นผมตกใจมาก ! เพราะมีผู้ใหญ่ที่สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์  แจ้งลงไปยัง ผอ. สถานีวิทยุที่ผมทำงานอยู่  ให้เรียกพบ เพราะมีเครือข่ายสีเขียว สายตรงถึงผู้ใหญ่สำนักประชาสัมพันธ์  กรมประชาสัมพันธ์ ไม่พอใจที่ทีมงานภายใต้การดูแล มีพฤติกรรมเช่นนี้ ผมจึงรีบชี้แจ้งกับฝ่ายงานก่อนว่าเหตุการณ์มันเป็นเช่นไร โดยยังมิได้มีการวิจารณ์ในทางลบเครือข่ายเขียวออกสื่อ แต่เป็นการปรามพฤติกรรมพนักงานคนนั้นให้หยุด และแก้ไข ผมเองรู้สึกไม่พอใจพนักงานและศูนย์เครือข่ายสีเขียวมาก ที่มีนิสัยขี้ฟ้อง โดยอาศัยคอนแทคเป็นการส่วนตัวกับผู้ใหญ่ราชการ  โดยปัญหาทั้งหมดไม่แก้ให้ตรงจุด ที่เกิดจากปัญหาสัญญาณ แต่ดันจะไปเล่นงานลูกค้า เพื่อหวังให้ถูกลงโทษจากหน่วยงานที่เขาทำงาน  เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นโดยพนักงานศูนย์บริการค่ายเขียว สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยผมมีหลักฐานเบอร์โทรที่พนักงานขี้ฟ้องคนนี้ครบ ตอนนี้แจ้งเรื่องคอมเพลนกับคอลเซนเตอร์ 1175 ไว้แล้ว รอการติดต่อกลับเพื่อชี้แจง  ส่วนผมเองก็ต้องไปชี้แจงกับ ผู้อำนวยการ และส่งต่อเรื่องไปยัง ผอ.สำนักงานเขต ประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์
เรื่องราวใหญ่โต มโฬาร ตามวิถีปฏิบัตงานราชการ  ซึ่งล่าสุดทางศูนย์ค่ายเขียวยอมรับแล้ว ว่าเป็นพนักงานของตนเองจริง !  เดี๋ยวถ้ามีรายละเอียดจะมาอัพเดทให้ทราบครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่