การบริการของ true ห่วยมาก ขาดความรับผิดชอบ

ไม่ไหวๆ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไปซื้อไอแพดกับแฟน คุยกับพนังงานเรียบร้อยพร้อมเปิดซิมใหม่ ปรากฏว่าใช้มาไม่กี่วัน มี่ค่าส่วนเกิน มา50 บาท ทั้งๆบอกว่าโทรฟรี500 นาที เราเลยโทรไปที่ Call center หลังจากกนั้นก้เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง สุดท้ายเลยตัดสินใจเข้าไปที่ ศูนย์ เลย ก็คุยกับพนังงาน ค่ะ ก็เชค สุดท้ายได้ความว่า พนังงานลงโปรให้ผิดเดี๋ยวจะแก้โปรให้ เราเลยถามว่า แล้วค่าส่วนเกินที่เกิดขึ้นล่ะ จะทำไงเราขอไม่จ่ายเพราะว่าเราไม่รู้เรื่องมันไม่ใช่โปรที่เราต้องสมัคร
พนักงานก็ให้เราไปคุยกับอีกคน โยนให้กันไป โยนให้กันมา  เสียเวลามากๆ ในวันนั้น สรุป เดี๋ยว พนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3-4 วันจะได้รับการแก้ไข สุดท้ายเรากับแฟนก็ใจเย็นค่ะ ทิ้งให้ผ่านไป1 สัปดาห์เลย ก็โทรไป Call center  อีกครั้ง เราก้เล่าเหตุการณ์ ทั้งหมดอีกรอบ ก็บอกว่าจะส่งเรื่องร้องเรียนให้ จนถึงวันนี้ค่ะ เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานที่ ทรูเลยสักคน ย้ำว่าสักคน มีแต่เราโทรเข้าไป บริษัทที่บอกว่าตนเองนั้นเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ที่สึสุด แต่คุณขาดความรับผิดชอบแบบนี้ ต่อไปคุณจะมีลูกค้าไหมคะ สิ่งที่คุณพูดมาจะติดต่อกลับไปๆ ก็ไม่เคยติดต่อ ถ้าคุณติดต่อมาซักครั้งก็แสดงถึงความรับผิดชอบแล้วค่ะ
***ขอยีนยันเรื่องที่พูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงสามารถเชคไฟล์เสียงที่ทางทรูและกล้องวงจรปิดที่ศูนย์สาขาฟิวเจอร์ชั้นGได้***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่