วันนี้เราติดต่อผ่านเบอร์ 1242 ทั้งวัน ติดเจ้าหน้าที่เขาก้บอกว่าไม่ได้รับผิดชอบเรื่องการแจ้งยอดค่าใช้จ่าย ก็บอกเราว่าจะโอนสายๆปให้พนักงานที่รับผิดชอบ สรุปก็โยนมาการตอบรับอัติโนมัติ 1242 ทัเงวันที่โทรไป เราจำเบอร์ไม่ได้เพราะซื้อมาพร้อมไอแพด ใครพอรู้วิธีบอกหน่อยจ้า คือ งง ว่าไม่อยากได้เงินจากลูกค้าหรอหรือยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟได้ยังไงบ้าง