เจ้าหน้าที่ทรู โทรหลอกขายโปรให้เด็ก

เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาขายโปรโมชั่น ให้เด็ก เบอร์โทรเป็นชื่อของผู้ปกครอง ให้ลูกใช้ มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาขายโปรโมชั่นเปลี่ยนแพ็คหลัก และสมัครแพ็คเสริม เด็กที่คุยสายด้วย แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขอถามผู้ปกครองก่อน เจ้าที่หน้าที่บอกว่า ลงทะเบียนไว้ก่อนไหม เด็กก็บอกว่า แค่ลงทะเบียนใช่ไหม เพราะต้องถามผู้ปกครองก่อน เจ้าหน้าที่บอกลงทะเบียนไว้ก่อนนะ เสร็จเรียบร้อย มีข้อความแจ้ง การเปลี่ยนแพ็คหลัก สมัครแพ็คเสริม จากนั้น ผู้ปกครองรับทราบ ไม่เกิน 2 ชม จากที่ พนักงานโทรมาขายโปรและเปลี่ยนโปรเรียบร้อย ได้โทรเข้า 1242 เพื่อแจ้งว่า ไม่ได้รับโทร ทำไมโทรมาหลอกขายเด็ก และให้เด็กพูดว่าลงทะเบียนไว้ แล้ว มาเปลี่ยนโปร สมัครเพิ่ม แบบนี้ เจ้าหน้าที่ 1242 ก็ขอโทษ และจะยกเลิกทั้งหมดให้และใช้แพ็คเน็ตเดิม จนเวลาผ่านมา 1 เดือน มีการเรียกเก็บค่าสมัคร ทั้งหมด ที่เจ้าหน้าที่โทรมา หลอกขายให้เด็ก ซึ่งพอโทรเข้า 1242 อีกรอบ บอกไม่มีการแจ้งยกเลิกใดๆ ต้องรอการเช็คไฟล์เสียง ว่า รอบที่แล้วคุยอะไรไป แบบนี้ มันใช่หรอกคะ และกว่าจะติดต่อ พนักงาน 1242 นี่ยากมากกกก โทรเป็น 10 สาย ก็ไม่ได้คุยสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่