ผู้จัดการTure ฟิวเจอร์ชั้น 2

เราเป็นคนที่ชอบใช้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทรูอยู่แล้ว พอมีปัญหาอะไรก็ไปที่ shop ทรูไปสอบถามข้อมูลเสมอ ซื้อมือถือตัวเอง พ่อแม่ พี่น้อง ก็ไปที่ทรู เราเลยชินกับหน้าพนักงานทรูกับpc พักหลังมานี้เราเห็นพนักงานเก่าๆเก่งๆออกจากshop นี้เยอะมาก แล้วก็มีการเปลี่ยนพนักงานใหม่แทบทุกเดือนบางคนตอบมั่วบ้าง บางคนงงๆบ้าง เราเคยเห็นพนักงานผญ เหมือนเป็นผู้จัดการ สีหน้าไม่ดี ต่อว่าพนักงานต่อหน้าลูกค้า คำพูดไม่ได้เป็นการสอนเป็นการว่าทำให้เราลูกค้า รู้สึกสงสารไม่มีอารมณ์ดูมือถือต่อ ทำไมไม่ไปว่ากันนอกรอบ หรือสอนเขาดีๆ อันนี้คือเหตุผลที่พนักงานเก่งๆออกกันรึป่าว ใครเจอแบบเราบ้าง รับมาใหม่ควรสอนงานดีๆพอลุยงานเลยเขาทำพลาดละว่าต่อหน้าลูกค้าเลย งานบริการที่ดีต่อหน้าลูกค้าคืออะไรบ้าง ผู้จัดการผช.คนเก่าบริการหน้าร้านดีมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่