บริษัททรู คิดค่าบริการ จากซิมเเจกฟรี

วันที่ชื้อคอนโด ทรูมาติดเน็ตบ้านให้ เนื่องจากทั้งตึกทรูชื้อสัญญาไว้ ซึ่ง สร้างความลำบากใจมากครับ
โปรโมชั่นเเรกที่ใช้คือ เดือนละ 399 คิดว่าไม่รวมภาษี ซึ่ง เน็ตช้า หลุด ช่างมาเเก้ไข ก็ไม่หาย จึงลองเพิ่ม เน็ต อีก199 บาท หรือ 99 บาทนิเเหละครับ ไม่หายเหมือนเดิม จึง ลด โปรโมชั่นเหลือ 299 จากนั้น ผ่านมา 6เดือน พึ่งเห็นว่าจ่าย เดือนละ 500เกือบ600 เลยสงสัย โทรไปถาม ปรากฏว่า ซิมที่เเจกฟรี ตอนเเรก มันคิดเงิน เพราะเปลี่ยนโปรโมชั่น เลยไม่ฟรีอีกต่อไป ปล.ผมไม่เคยใช้ซิมทรูเลย
1. พนักงานไม่ได้เเจ้งว่าหากลด โปรโมชั่น จะต้องเสียค่า ซิมอีกเดือนละ 200กว่า
2.พนังงานอ้างว่ามีคลิปที่ผมเปลี่ยนสัญญา รอตรวจสอบ ซึ่งไม่ให้ฟัง เเละ ให้รออย่างเดียว ถ้าหาก ผมถูกขึ้นมา
หมายความว่า พนักงานทรูเปลี่ยนโปรโมชั่นเองโดนไม่ได้รับความยินยอม เเละ คิดเงินอีก

พนักงานทรู นำบัตรประชาชนไปสมัครซิมฟรี ซึ่ง ไม่ได้เเจ้งมาก่อน ไม่มีเอกสารให้เซ็น เเละ ทำเองโดยไม่ได้รับความยินยอม

บอกจะเเจ้งผลในอีก4ชั่วโมง ผ่านมาก็ยังไม่โทรมา ต้องตามตลอด

ขอเตือนทุกคนนะครับ ซิมทรู หากว่าไม่ใช้ อย่ารับ อย่าเอา เเละสนใจ ค่าเน็ตท่านที่บ้านด้วยนะครับ ว่ามีอีซิมนี้คิดเงินเราไหม เพราะผมโดนมา 1ปี11เดือน ไม่ทราบที่มาเลยครับ พนังงานบอกจ่าย 6เดือน เเต่ พอจ่ายไปเเล้ว ไม่มีทางทราบเลยว่าค่าใช้จ่ายคืออะไรบ้าง

สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค เเละ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ  

(ควรให้การดูเเล ในเรื่องนี้นะครับ เพราะโดนกันเยอะ เเต่ไม่เคยออกข่าวเลย )

ปัจจุบัน ผมเเจ้ง ทั้งสองหน่วยงานนี้ไปเเล้วครับ

ทรูมีการรับผิดชอบคือ
1. ไอที่จ่ายไป อะ เอาไป เเทนค่าเน็ตบ้าน เดือนต่อไป จนหมด
2.ขอโทษ

(ไม่มีการรับผิดชอบ ใดๆทั้งสิ้น นอกจากนี้ )
ผมต้องเสี่ยงโดนมันฟ้อง หากไม่จ่ายหนี้ที่ไม่ได้ก่อ
ผมต้องรับผิดชอบ จ่ายเงินก่อน เสียเวลา คุยเป็นวัน ไม่ได้ความรับผิดชอบใดๆเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่