ดิชั้นซื้อมือถือเครื่องใหม่ เป็น s7edge เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 59 ได้รับประกัน 1 ปี ใช้งานไปประมาณ 10 วันเกิดปัญหาที่จอแสดงผล เวลาเพิ่มหรือลดแสงหน้าจอจะมีลักษณะเป็นแถบดำๆขึ้น 3-4 แถบ เลยตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับคำแนะนำ โดยเจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้ส่งศูนย์ซ่อมที่ใกล้ที่สุด ซึ่งคือ ศูนย์บริการที่สุรินทร์ หรือที่อุบลราชธานี
ดิชั้นเลยคุยกับน้องว่าจะไปที่ไหนดี น้องบอกว่าลองไปถามที่ร้านก่อน ซึ่งเราซื้อเครื่องที่บิ๊กซีศรีสะเกษ น้องพนักงานขายบอกว่า เจ้าหน้าที่เซอร์วิสจะเข้าทุกวันพฤหัส ซึ่งวันที่เอาเครื่องไปส่งซ่อมคือวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 59
หลังจากนั้นก็รอสิค่ะด้วยหวังว่าเครื่องจะได้รับการซ่อมจะได้ใช้สักที ปกติดิชั้นใช้เครื่องนึง 4-5 ปี พนักงานที่บิ๊กซีบอกว่าประมาณอาทิตย์นึงนะคะ เซอร์วิสจะเข้าอาทิตย์ละครั้ง
ผ่านไป 1 อาทิตย์ 1 ธันวาคม หลังจากเลิกงานก็รีบมาด้วยความหวังว่าจะได้รับเครื่อง ผลปรากฏว่า......
พนักงานบิ๊กซีบอก เซอร์วิสยังไม่มาเลยค่ะ ตั้งแต่ พฤหัสที่แล้ว และเลื่อนนัดมาเรื่อย จาก 24 พฤศจิกา มา 25 มาจนกระทั่ง นัดเป็นวันเสาร์ที่ 3 ธันวา....เป็นโรคเลื่อนนี่เอง เอาไงล่ะทีนี้ ต้องใช้งานด้วย วันที่ 2 มีงานกีฬา มีหลายหน่วยงานต้องบันทึกภาพกิจกรรม เลยต้องเอาเครื่องกลับมาก่อน
หลังจากนั้นโทรแจ้งผ่าน CallCenter อีกที จนท.CallCenter บอกว่าจะติดต่อศูนย์เซอร์วิสอุบลให้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
ลองสอบถามพนักงานขายหน้าร้านก็บอกว่ามีลูกค้ายกเลิกซ่อมหลายคนแล้ว เพราะเซอร์วิส ไม่มารับของ ไม่มาส่งของ เป็นโรคเลื่อนอยู่บ่อยครั้ง
**มือถือไม่ใช่แค่หลักร้อยบาท ลูกค้าตัดสินใจซื้อเพราะเชื่อมั่นใจบริการหลังการขาย การรับประกัน 1 ปี ลูกค้าส่งซ่อม ก็เป็นหน้าที่ ของเซอร์วิสที่จะให้บริการแต่ถ้าเซอร์วิสเป็นแบบนี้เลิกจ้างเถอะค่ะ เสียลูกค้า บริการแย่ แทนที่ลูกค้าจะไว้ใจกลับกลายเป็นขยาดว่าส่งซ่อมก็นาน มีปัญหาไม่มารับของอีก
นี่ขนาด CallCenter โทรไปยังไม่รับ แล้วจะให้เราโทรไปจะรับสายเหรอ
เครื่องสำรองถ้าจะเอาต้องไปที่ศูนย์บริการ อะเคร เดี๋ยวจะเข้าไปจัดให้ที่ศูนย์ค่ะ
10.30 น. วันที่ 2 ธค. ศูนย์บริการอุบล โทรมา บอกว่า พนง.คนเก่าลาออกไป ลาออกไปแล้วคุณไม่มีการเคลียร์งาน ดิวงานกันก่อนเหรอค่ะ หน้าที่ก็คือหน้าที่ แล้วคุณทำหน้าที่เต็มความสามารถของคุณแล้วรึยัง !!!
ระบายๆ ศูนย์บริการซัมซุงอุบลทำงานแย่มาก
ดิชั้นเลยคุยกับน้องว่าจะไปที่ไหนดี น้องบอกว่าลองไปถามที่ร้านก่อน ซึ่งเราซื้อเครื่องที่บิ๊กซีศรีสะเกษ น้องพนักงานขายบอกว่า เจ้าหน้าที่เซอร์วิสจะเข้าทุกวันพฤหัส ซึ่งวันที่เอาเครื่องไปส่งซ่อมคือวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 59
หลังจากนั้นก็รอสิค่ะด้วยหวังว่าเครื่องจะได้รับการซ่อมจะได้ใช้สักที ปกติดิชั้นใช้เครื่องนึง 4-5 ปี พนักงานที่บิ๊กซีบอกว่าประมาณอาทิตย์นึงนะคะ เซอร์วิสจะเข้าอาทิตย์ละครั้ง
ผ่านไป 1 อาทิตย์ 1 ธันวาคม หลังจากเลิกงานก็รีบมาด้วยความหวังว่าจะได้รับเครื่อง ผลปรากฏว่า......
พนักงานบิ๊กซีบอก เซอร์วิสยังไม่มาเลยค่ะ ตั้งแต่ พฤหัสที่แล้ว และเลื่อนนัดมาเรื่อย จาก 24 พฤศจิกา มา 25 มาจนกระทั่ง นัดเป็นวันเสาร์ที่ 3 ธันวา....เป็นโรคเลื่อนนี่เอง เอาไงล่ะทีนี้ ต้องใช้งานด้วย วันที่ 2 มีงานกีฬา มีหลายหน่วยงานต้องบันทึกภาพกิจกรรม เลยต้องเอาเครื่องกลับมาก่อน
หลังจากนั้นโทรแจ้งผ่าน CallCenter อีกที จนท.CallCenter บอกว่าจะติดต่อศูนย์เซอร์วิสอุบลให้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
ลองสอบถามพนักงานขายหน้าร้านก็บอกว่ามีลูกค้ายกเลิกซ่อมหลายคนแล้ว เพราะเซอร์วิส ไม่มารับของ ไม่มาส่งของ เป็นโรคเลื่อนอยู่บ่อยครั้ง
**มือถือไม่ใช่แค่หลักร้อยบาท ลูกค้าตัดสินใจซื้อเพราะเชื่อมั่นใจบริการหลังการขาย การรับประกัน 1 ปี ลูกค้าส่งซ่อม ก็เป็นหน้าที่ ของเซอร์วิสที่จะให้บริการแต่ถ้าเซอร์วิสเป็นแบบนี้เลิกจ้างเถอะค่ะ เสียลูกค้า บริการแย่ แทนที่ลูกค้าจะไว้ใจกลับกลายเป็นขยาดว่าส่งซ่อมก็นาน มีปัญหาไม่มารับของอีก
นี่ขนาด CallCenter โทรไปยังไม่รับ แล้วจะให้เราโทรไปจะรับสายเหรอ
เครื่องสำรองถ้าจะเอาต้องไปที่ศูนย์บริการ อะเคร เดี๋ยวจะเข้าไปจัดให้ที่ศูนย์ค่ะ
10.30 น. วันที่ 2 ธค. ศูนย์บริการอุบล โทรมา บอกว่า พนง.คนเก่าลาออกไป ลาออกไปแล้วคุณไม่มีการเคลียร์งาน ดิวงานกันก่อนเหรอค่ะ หน้าที่ก็คือหน้าที่ แล้วคุณทำหน้าที่เต็มความสามารถของคุณแล้วรึยัง !!!