คืออย่างนี้ค่ะ เราซื้อประกันภัยผ่านโบรกเกอร์ Silkspan ค่ะ ก่อนซื้อก็โทรจิกเราตลอด ในช่วงที่ระหว่างเราตัดสินใจ ก็ให้ข้อเสนอ ส่วนลด อย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งเราก็ตกลงซื้อ เป็นประกันชั้น 1 บริษัทวิระยะ ค่าเบี้ยประกัน 14,558 บาท ผ่อน 0% 12 เดือน ประกันเริ่มคุ้มครองวันที่ 1 พ.ย. 2559 - 30 ต.ค. 2559 ซื้อประกันตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2559 จนถึงวันนี้ เรายังไม่ได้รับหน้า กรมธรรม์เลย พยายามติดต่อไปหาบริษัท โบรกเกอร์ ครั้งแรก บอกแต่เพียงว่า เดี๋ยวดิฉั้นจะติดต่อประสานงานให้นะคะ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ผ่านมา 1 อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
ครั้งที่ 2 เราโทรกลับไปอีก ก็ได้คำตอบเช่นเดิม ว่าจะประสานงานให้ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พร้อมส่งข้อความแจ้ง หมายเลขคุ้มครอง และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ครั้งที่ 3 เราก็โทรกลับไปอีก (มีวีนนิดหน่อย) เจ้าหน้าที่ด้านเอกสารบอกกับเราว่า เพิ่งได้รับเรื่องมาวันนี้ และขอประสานงานกับทางบริษัทประกันภัย และจะส่งหน้ากรมธรรม์มาทางอีเมลล์ให้ และจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้ง และเช่นเดิม ไม่มีทั้งเมล และโทร
ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ เราควรจะติดต่อใครดีคะ แล้วเราจะทำยังไงดี เพราะเราต้องขับรถออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ถ้าเกิดอุบัติเหตุ เราจะต้องทำยังไง รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
สอบถามการซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ จะได้หน้ากรมธรรม์ภายในกี่วันคะ
ครั้งที่ 2 เราโทรกลับไปอีก ก็ได้คำตอบเช่นเดิม ว่าจะประสานงานให้ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พร้อมส่งข้อความแจ้ง หมายเลขคุ้มครอง และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ครั้งที่ 3 เราก็โทรกลับไปอีก (มีวีนนิดหน่อย) เจ้าหน้าที่ด้านเอกสารบอกกับเราว่า เพิ่งได้รับเรื่องมาวันนี้ และขอประสานงานกับทางบริษัทประกันภัย และจะส่งหน้ากรมธรรม์มาทางอีเมลล์ให้ และจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้ง และเช่นเดิม ไม่มีทั้งเมล และโทร
ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ เราควรจะติดต่อใครดีคะ แล้วเราจะทำยังไงดี เพราะเราต้องขับรถออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ถ้าเกิดอุบัติเหตุ เราจะต้องทำยังไง รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ ขอบคุณค่ะ