ชื้อประกันชั้น1ผ่านโบรคเกอร์silkspanซึ่งใช้เป็นปีที่2 เริ่มคุ้มครอง16/7/18 ซึ่งอยู่ระหว่างที่รถอยู่ศูนย์ติดเอาเข้าเคลมประจำปีของประกันเดิม รถซ่อมเสร็จ24/7/18 ช่วงที่ซ่อมนั้นประกันใหม่ได้ติดต่อเข้ามาขอถ่ายรูปรถ2ครั้งแต่ไม่ได้ถ่ายเพราะทางศูนย์เองก็เลื่อนส่งรถกับเรา
กลางคืนวัน24/7/18 เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเราก็โทรสายด่วนประกันให้เข้ามาและยกรถเข้าศูนย์ในคืนนั้น
เราติดต่อทั้งโบรคเกอร์ทั้งประกันภัยได้แค่คำพูดที่ว่ารับข้อมูลส่งเรื่องให้ จนวันที่15/8/17 ซึ่งขอเลขกรมธรรม์กับบริษัทประกันทำให้ทราบว่ายังไม่มีเลขกรมธรรม์ พอติดต่อไปโบรคเกอร์ๆบอกว่าเพราะบ.ประกันภัยยังไม่ออกกรมธรรม์จึงไม่จ่ายตังค์ เลยงงเลย แบบนี้ก็มีเหรอ จนวันนี้วันที่16/8/18 โบรคเกอร์โทรมาบอกเราว่าบ.ประกันภัยไม่ยอมคุ้มครองกรณีไม่ได้ถ่ายรูปรถ และจะรับเงินที่ชื้อประกันคืนไหม แต่เรามีพยานหลักฐานทั้งบุคคลและเอกสารที่ออกให้ศูนย์ฮอนด้าว่านำรถออกเวลา16:00น. 1เดือนที่ผ่านมาเดือดร้อนจากการไม่มีรถใช้ในช่วงเวลาที่รอ ยังได้เจอคำตอบแบบนี้อีก พรุ่งนี้จะไปร้องเรียนที่คปภ. จึงอยากรบกวนท่านใดมีความรู้และประสบการณ์ ช่วยแนะนำ ควรทำอย่างไร ตอนนี้ไม่สบายใจเลย เจอ2หน่วยงานที่เป็นแบบนี้แล้วพรุ่งนี้ไปเจอคปภ.จะเป็นอย่างไร
ประกันไม่ยอมซ่อม
กลางคืนวัน24/7/18 เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเราก็โทรสายด่วนประกันให้เข้ามาและยกรถเข้าศูนย์ในคืนนั้น
เราติดต่อทั้งโบรคเกอร์ทั้งประกันภัยได้แค่คำพูดที่ว่ารับข้อมูลส่งเรื่องให้ จนวันที่15/8/17 ซึ่งขอเลขกรมธรรม์กับบริษัทประกันทำให้ทราบว่ายังไม่มีเลขกรมธรรม์ พอติดต่อไปโบรคเกอร์ๆบอกว่าเพราะบ.ประกันภัยยังไม่ออกกรมธรรม์จึงไม่จ่ายตังค์ เลยงงเลย แบบนี้ก็มีเหรอ จนวันนี้วันที่16/8/18 โบรคเกอร์โทรมาบอกเราว่าบ.ประกันภัยไม่ยอมคุ้มครองกรณีไม่ได้ถ่ายรูปรถ และจะรับเงินที่ชื้อประกันคืนไหม แต่เรามีพยานหลักฐานทั้งบุคคลและเอกสารที่ออกให้ศูนย์ฮอนด้าว่านำรถออกเวลา16:00น. 1เดือนที่ผ่านมาเดือดร้อนจากการไม่มีรถใช้ในช่วงเวลาที่รอ ยังได้เจอคำตอบแบบนี้อีก พรุ่งนี้จะไปร้องเรียนที่คปภ. จึงอยากรบกวนท่านใดมีความรู้และประสบการณ์ ช่วยแนะนำ ควรทำอย่างไร ตอนนี้ไม่สบายใจเลย เจอ2หน่วยงานที่เป็นแบบนี้แล้วพรุ่งนี้ไปเจอคปภ.จะเป็นอย่างไร