พนักงานบริการไม่ต่างอะไรกับเขียง

สำหรับงานบริการ พนักงานต้องคอยรองรับอารมณ์ของลูกค้าตลอดเวลา บางวันซวยหน่อย รับต่อเนื่อง(อารมณ์ลูกค้านะ)
บั่นทอนกันไปยิ้มกันไป
แต่ก็นะ ตัวเราทำงานก็บริการ เวลาเราไปใช้บริการที่อื่นเรากลับรู้สึกขอบคุณพนักงาน
ในบางครั้งก็รู้สึกไม่เห็นชอบกับอาการตอบสนองของพนักงานที่มีให้ลูกค้า เราก็รู้สึกแย่
แต่....สุดท้ายแล้ว พนักงานก็ซวยอยู่ดี....
ตัวเรายังไม่เคยโดนร้องเรียน แต่ได้รองรับอารมณ์ลูกค้าอยู่เป็นประจำ
การถูกร้องเรียน เรารู้สึกเฉยๆ เพราะเราคิดว่า ไม่มีใครที่เป็นที่รักของคนทั้งโลกหรอก มีรักมีเกลียด เป็นธรรมดา
ปล.แล้วพวกคุณหล่ะว่าไง (อยากรู้ความรู้สึกของพนักงานบริการ)

สู้ๆ ชาวเขียง T^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่