เราต้องรับมืออย่างไรกับลูกค้าที่ขี้เหวี่ยงคะ

รู้สึกพูดอะไรก็ไม่ดีไปซะหมดพิมพ์แค่ประโยคสั้นสั้นหรือไม่ได้มีอะไรไม่ดีหรือพูดปกติเลย แต่เหวี่ยงได้ทุกประโยคจริงๆเหมือนเป็นที่รองรับอารมณ์ต้องจัดการคนพวกนี้ยังไงคะแล้วก็พูดอะไรไม่ได้ด้วยนะเค้าเป็นลูกค้าได้แต่.....ค่ะค่ะค่ะ

ถ้าเจอลูกค้าที่เป็นแบบนี้ควรจะรับมือยังไงคะ รู้สึกสุขภาพจิตเสียมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่