ฝาก น้องเปาเซเว่น ร้องเรียนพนักงานเซเว่น หน้าสาขาเขียนว่า 00080 แฮปปี้แลนด์ 1 ค่ะ
วันนี้เจอพนักงานผู้หญิงเหวี่ยง ได้สอบถามนาง นางตอบแบบตะคอก ชักสีหน้า แล้วน้ำเสียงแย่มาก แม้ไม่มีคำหยาบ แต่เป็นการไม่มีมารยาทมาก
ชั้นเลยถามหาผู้จัดการสาขา ปรากฎว่านางบอกว่าไม่อยู่ แต่นางเนี่ยแหละเป็น"รองผู้จัดการ"
ฝากเรื่องร้องเรียนมารยาท การทำงานงานของพนักงานคนนี้ และอยากสอบถามว่า ทางซีพีออลล์ ควรมีการอบรมมารยาทของพนักงานด้วย ไม่ควรแค่ฝึกทักษะการขายค่ะ หรือว่า การที่เป็นรองผู้จัดการสาขา มีตำแหน่ง เลยเหวี่ยงลูกค้าได้หรือเปล่าคะ ถ้าน้องเค้ามีปัญหาทางด้านการพูดจาหรือควบคุมอารมณ์ ควรให้หยุดพักไปก่อนไหมคะ หรือ ควรพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งรองผู้จัดการก่อนด้วยหรือเปล่าคะ การที่มีตำแหน่งสูงกว่าพนักงานทั่วไป ชั้นคิดว่าควรช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่ะ ไม่ใช่เหวี่ยงใส่ลูกค้า ตะคอกใส่ลูกค้าแบบนี้ค่ะ
รบกวนแจ้งความคืบหน้าของการร้องเรียนครั้งนี้กลับมาด้วยนะคะ
ฝาก น้องเปาเซเว่น ร้องเรียนพนักงานเซเว่นค่ะ
วันนี้เจอพนักงานผู้หญิงเหวี่ยง ได้สอบถามนาง นางตอบแบบตะคอก ชักสีหน้า แล้วน้ำเสียงแย่มาก แม้ไม่มีคำหยาบ แต่เป็นการไม่มีมารยาทมาก
ชั้นเลยถามหาผู้จัดการสาขา ปรากฎว่านางบอกว่าไม่อยู่ แต่นางเนี่ยแหละเป็น"รองผู้จัดการ"
ฝากเรื่องร้องเรียนมารยาท การทำงานงานของพนักงานคนนี้ และอยากสอบถามว่า ทางซีพีออลล์ ควรมีการอบรมมารยาทของพนักงานด้วย ไม่ควรแค่ฝึกทักษะการขายค่ะ หรือว่า การที่เป็นรองผู้จัดการสาขา มีตำแหน่ง เลยเหวี่ยงลูกค้าได้หรือเปล่าคะ ถ้าน้องเค้ามีปัญหาทางด้านการพูดจาหรือควบคุมอารมณ์ ควรให้หยุดพักไปก่อนไหมคะ หรือ ควรพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งรองผู้จัดการก่อนด้วยหรือเปล่าคะ การที่มีตำแหน่งสูงกว่าพนักงานทั่วไป ชั้นคิดว่าควรช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่ะ ไม่ใช่เหวี่ยงใส่ลูกค้า ตะคอกใส่ลูกค้าแบบนี้ค่ะ
รบกวนแจ้งความคืบหน้าของการร้องเรียนครั้งนี้กลับมาด้วยนะคะ