จะมีขอลงโทษพนักงานเซเว่นยังไง ที่ชอบเหวี่ยงอารมณ์ตะคอกใส่ลูกค้าดีคะ

พอดีเราใช้บริการเซเว่นประชาราษฏร์สาย2 เกือบทุกวัน วันนั้นช่วงประมาณบ่าย2กว่าๆ ได้ไปใช้บริการ แล้วสั่ง เอสเปรสโซ่เย็นแก้วเล็ก สั่งเสร็จเราก็เดินเลือกขนม2-3 อย่าง แล้วมาเช็คบิล ตอนเช็คบิลจะเป็นน้องพนักงานผู้ชายเช็คให้ แล้วเหมือนน้องจะยิงออเดอร์ผิดหรืออะไรสักอย่าง จึงเรียกให้พนักงานผู้หญิงอีกคนมาช่วย แก้ไขให้ แต่พนักงานผู้หญิงพูดจาตะคอกใส่น้องพนักงานผู้ชายแบบเสียงดังมาก ซึ่งเราก็ยืนอยู่ตรงนั้น นางพูดจาแรงมาก สักพักนางก็เดินไปทำออเดอร์น้ำต่อเราจ่ายบิลเสร็จเรียบร้อยเราถามนางว่า เอสเปรสโซ่เมื่อกี้ที่สั่งได้หรือยังคพตางตะคอกใส่เราว่า ยัง เราก็ตอบว่าค่ะ แล้วนางก็วางของเสียงดังแบบไม่พอใจเรา พอกาแฟเราเสร็จนางตะโกนบอก กาแฟ คำเดียวแค่นั้นแล้วพูดแบบตะคอก เรายืนงงเลย ว่าทำไมนางใช้นิสัยแบบนั้นกับลูกค้า
เซเว่นประชาราษฏ์สาย2 (00518) พนักงานผู้หญิงตัวเล็กๆผอมๆเตี้ยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่