ปัญหาการชำระเงินรายเดือนของเอไอเอส

คือเรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือน ของเอไอเอส เดือนละ 400 กว่าบาท มานานแล้ว และรอบบิลนี้มีการเรียกเก็บเงินเกินมา 800 กว่าบาท ซึ่งเขียนในบิลว่าเป็นค่าบริการเสริม ตอนแรกโทรไป 1175 พนักงานรับสายเราสอบถามไป พนักงานบอกว่า รอพนักงานทำบิลรายเดือนติดต่อกลับไป 1-3 ชั่วโมง เนื่องจากตอนนี้ติดลูกค้าเต็มทุกคู่สาย แต่เราก็รอนะ รอทั้งวัน แต่ก็ไม่ได้รับสายใดๆ จนพอวันถัดมาอีก 2 วัน เราก็เข้าไปที่ศูนย์เทเลวิช ให้พนักงานเช็คให้ พนักงานโทรไปที่ 1175 เค้าแจ้งว่ายอดมาจากบริการของแอปเปิ้ล ทั้งๆที่ เจ้าของเบอร์ไม่ได้ใช้ ไอโฟนแล้วจะเรียกเก็บค่าบริการจากเราได้ยังไง แล้วพนักงานของ 1175 ก็ให้โทรเช็คกับทาง ไอแคร์ พอคุยกับทางไอแคร์ ก็ได้รับคำตอบว่า ให้ไปเช็คกับทาง 1175 มาก่อน ว่าเลขที่ของค่าบริการเลขที่อะไร จะได้เอาเช็คไปกับของทางแอปเปิ้ลดูก่อนว่าเป็นค่าบริการเสริมที่เกิดจากการทำบริการอะไร คือ งง ไปหมดว่า สรุปมันเป็นยังไง เช็คให้ไม่ได้หรือยัง นี่ก็รอทางเอไอเอสเช็คเลขที่บริการเสริมเพื่อจะไปตอบคำถามกับทางไอแคร์ว่าเลขอะไร เพื่อจะรู้ว่าค่าบริการเสริมเกิดจากอะไร มั่วไปหมด ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย และทาง 1175 บอกว่าให้รอประมาณ 2 วัน นี่วันที่ 3 แล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ เบื่อมาก รอ รอ รอ อย่างเดียว เครียเรื่องนี้เสร็จคงบอกลายาวๆ ค่ะ เหนื่อยมาก เกือบ สัปดาห์แล้วยังไม่ได้คำตอบ ใช้ค่ายนี้มานาน ผิดหวังมากๆ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่มีการเรียกเก็บค่าบริการเสริมแบบนี้มา แต่ครั้งแรกไม่ได้วุ่นวายแบบนี้ คุยกันง่ายกว่านี้ มายัดเยียด บริการนู่นนี่นั่นให้ โดยไม่ได้ต้องการ แล้วจะมาเรียกเก็บในบิล งง มากค่ะ อยากรู้คำตอบจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่