คือปกติเราไปเสียงวดรถที่เซเว่นประจำมา2ปีละ อีกไม่กี่เดือนจะหมดแล้ว เราไปชำระที่เซเว่นตลอด จนมาเจอคนนี้ ปกติก็จะมีบัตรไว้ชำระเงินเขาอ่ะ ที่มีบาร์โค้ด แล้วพนักงานจะยิง แล้วก็ระบุจำนวนชำระแล้วให้เรากดปุ่มเขียว ปกติ2ปีที่ชำระมาไม่เคยต้องใส่เบอร์เลย มาวันนี้หลังจากปุ่มเขียวเขาบอกให้ใส่เบอร์ เราก็งงไม่เคยใส่ไงเลยถามว่า ปกติต้องไม่เคยใส่ ต้องใส่ด้วยหรอคะ เขาก็พูดเหวี่ยงๆมาว่า งั้นก็กดยกเลิกปุ่มแดงค่ะ คือตอนนั้นคนข้างๆมองหมดเลย เราก็แบบ ไม่รู้ไงว่าต้องใส่ ใส่เบอร์นี่เบอร์ไหน เบอร์ติดต่อของเราหรือเบอร์ของสมาชิกออเมม เขาไม่บอกอะไรเลย เราก็เลยจำใจบอกเขาว่างั้นใส่เบอร์ก็ได้ค่ะ แล้วเขาก็ทำรายการให้เราใหม่ด้วยตาเหวี่ยงๆ เดี๋ยวคำพูดแบบหงุดหงิดรำคาญ
พนักงานเซเว่นชอบเหวี่ยงใส่ลูกค้า รู้ว่าเหนื่อย แต่แกจะทำแบบนี้ใส่คนอื่นที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ไม่ได้