เปลี่ยนเบอร์มงคล อลหม่าน น้ำตาซึม!!!!

กระทู้สนทนา
เป็นความผิดของเจ้าของข้อความที่อยากเปลี่ยนเบอร์ จึงได้ทำการจองเบอร์ใหม่แล้วไปรับซิมที่ shop พนักงานแจ้งว่าอีก 10 นาทีสัญญาณโทรศัพท์จะใช้ได้เป็นปกติจากนั้นเจ้าของข้อความจึงเดินทางไปทำงานที่เมืองทองธานีผ่านไปครึ่งชั่วโมงเป็น 2 ชั่วโมง เป็น 3 ชั่วโมงโทรศัพท์ก็ยังใช้งานไม่ได้เจ้าของข้อความเห็นท่าไม่ดีจึงได้เดินทางไปที่ shop ที่ใกล้ที่สุดเมื่อไปถึงก็ได้รับการบริการเป็นอย่างดีจ้า เจ้าของข้อความได้แจ้งต่อพนักงาน
ดิฉัน:น้องคะ พี่เปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์มงคล  แต่ไม่มีสัญญาณ
พนักงาน:ตอบว่า คุณลูกค้า กรุณารอสักครู่นะคะ จะเช็คข้อมูลให้ค่ะ
สักพัก พนักงานก็กด กดคิกคิกทำหน้าเหมือนพบปัญหา จึงปรึกษากัน สักพักใหญ่ วิธีแก้ปัญหาของพนักงานคือ ให้ซิมฟรี แบบเติมเงิน มาใช้ชั่วคราว เจ้าของข้อความเป็นคนง่ายๆ คิดว่า บริษัท แก้ปัญหาได้จึงได้เดินทางกลับ แต่ปัญหาระหว่างนี้คือ เจ้าของข้อความ ไม่สามารถติดต่อผู้ใดได้ไม่ว่าจะเป็นไลน์ facebook คนที่ทำงานเจ้านาย ไม่สามารถติดต่อเจ้าของข้อความได้ เที่ยงวันถัดมาเจ้าของข้อความคิดว่า ปัญหาหน้าจะเรียบร้อยจึงได้โทรเข้าศูนย์ ais ครั้งที่ 1 มีเจ้าหน้าที่ call center ถามนู่นนี่นั่น แล้วรับเรื่องไว้ ประมาณบ่าย 2 โมงครึ่งเจ้าของข้อความจึงได้โทรเข้า call center อีกครั้งเนื่องจาก ไม่ได้รับการติดต่อ ตามที่ call center บอกไว้ คอลเซ็นเตอร์คนที่สองถามข้อมูลเดียวกันแล้วรับเรื่องไว้ ประมาณ บ่ายสี่โมงครึ่ง เจ้าของข้อความได้โทรเข้า call center เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่ออีกเช่นกัน call center ได้ถามหมายเลขซิมแล้วรับเรื่องไว้ 5 โมงครึ่ง เจ้าของข้อความจึงตัดสินใจ เดินทางไปที่ shop ตอนนั้นยอมรับ ว่ามีอารมณ์มาเต็ม แปล เนื่องจากรอรับบริการค่อนข้างนานยืนกำบัตรคิว อยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงทำให้ อารมณ์เย็นลง บั้งพนักงานต้อนรับ จึงออกมาสอบถามและแก้ปัญหา ขอบคุณนางมากนางน่ารักมาก เอาซิมการ์ด ไปเช็ค และส่งเรื่องไปที่สูง ทั้งบอกตรงนี้ สำหรับเจ้าของข้อความแล้ว ก็เป็นคนทำงาน บริการเหมือนกันเพราะฉะนั้นอะไรก็ตามที่ตัวเองไม่ชอบ จะไม่ทำกับคนอื่นจึงพูดกับน้องพนักงาน ด้วยน้ำเสียงปกติ แต่ขอความเห็นใจ ประหนึ่งจะร้องไห้ น้องคะโทรศัพท์ที่ต้องใช้ทำงานทุกวัน ที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์นี้ถ้าหาก การเปลี่ยนเบอร์มงคลเป็นปัญหา พี่ขอยกเลิกเบอร์นะคะที่ว่ามันไม่มงคลแล้วค่ะ น่าจะอัปมงคลมากกว่า ทำอะไรติดขัดไปหมดเลย ขอให้ เปิดสัญญาณเบอร์เดิม ก็พอค่ะ พนักงาน ต้อง ขอโทษคุณลูกค้า ในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เดี๋ยวหนูจะส่งเรื่องให้โดยตรง และด่วนที่สุด จะติดต่อกลับไปค่ะขอโทษด้วยนะคะ ดิฉันตอบขอบคุณมากค่ะ ขนาดนี้  เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน แล้วค่ะดิฉัน ยังใช้การ เบอร์ใดเบอร์หนึ่งไม่ได้เป็น ปกติ ไม่ ได้โทรหาที่บ้านมา 2 วันแล้วความรู้สึกมันหงุดหงิดจนอยากจะร้องไห้ เคยเป็นไหมคะ ไม่รู้จะโทษใครไม่รู้จะให้ใครรับผิดชอบ โทษตัวเองไปแล้วครึ่งนึง หาเรื่องใส่ตัวรอดูเหตุการณ์พรุ่งนี้!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่