เมื่อพนักงานโทรหาลูกค้า ไม่ว่าจะแจ้งเรื่องอะไร ไม่ทราบว่าได้มีการลงบันทึกข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไว้หรือไม่ หากมี ทำไมยังคงมีพนักงานท่านอื่นโทรมาในเรื่องเดิมซ้ำอีก เช่นเรื่องค่าบริการที่ดิฉันเพิ่งเจอมา
เช้าวันนี้ (31 กค.) เครื่องดิฉันถูกระงับสัญญาณ!! ทั้งที่ได้แจ้ง call center ไว้แล้ว
- 27 กค. พนักงานแจ้งว่าดิฉันต้องชำระเงินภายในวันที่ 29 กค. เพราะเกินกำหนดชำระมาแล้ว ดิฉันจึงแจ้งว่าขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 31 กค. เพราะกำลังเดินทางต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว และกำชับให้ดิฉันชำระเงินภายในเที่ยงคืน วันที่ 31 กค. มิเช่นนั้น จะถูกระงับสัญญาณ
- 29 กค. มีพนักงานอีกคนโทรเข้ามาว่าให้ชำระเงินภายในวันนี้ เพราะระบบ จะตัดสัญญาณแล้ว เนื่องจากเกินกำหนด ดิฉันจึงแจ้งว่าแจ้งเลื่อนไปแล้วว่าสะดวกชำระวันที่31 กค. และเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้ลงบันทึกไว้หรือคะ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวหายไป และกลับมาบอกว่า...อ๋อ เจอแล้วค่ะ งั้นคุณสามารถชำระเงินได้ที่...บลา บลา ฯลฯ ภายในเที่ยงคืนวันที่ 31 กค. นะคะ ขอบคุณค่ะ
**ดิฉันต้องใช้เวลาระหว่างการอบรม ออกมารับโทรศัพท์คุณcall center เพื่อคุยเรื่องที่ คุณรับเรื่องไปแล้วนะคะ**
- 31 กค. เช้านี้ มือถือดิฉันโดนระงับสัญญาณ!!
ดิฉันขอคำตอบที่ดีและ
ช่วยเปิดสัญญาณให้โดยด่วนด้วยนะคะ เนื่องจากดิฉันต้องติดต่อธุระสำคัญในระหว่างวันวันนี้ค่ะ
เบอร์ที่แจ้งไปมี2เบอร์คือ 08980xxxxx และ 08004xxxxx (Serenade Gold) ค่ะ
***กว่า10ปีที่ดิฉันเป็นลูกค้าPre Paid และอีกเกือบ10ปีในระบบPost paid หวังว่าคุณคงไม่ทำลายความมั่นคงที่ดิฉันมีให้AISตลอดมานะคะ ซึ่งเพื่อนๆดิฉันเค้า หันไปใช้อีกค่ายกันหมดแล้ว เพราะใช้Iphoneเหมือนกันสถานที่เดียวกันแต่เค้าแรงกว่า ที่สำคัญบริเวณบ้านที่ดิฉันอยู่สัญญาณAISกากมาก เมื่อเทียบกับอีกค่าย และมีการแจ้งcall centerไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูเลยค่ะ แต่ถ้าย้ายค่ายก็เรื่องใหญ่เหมือนกันค่ะ เพราะที่บ้านใช้AIS ทั้งหมด 6เบอร์ 7ซิม ถ้าเปลี่ยนก็เปลี่ยนพร้อมกันหมดค่ะ
พนักงาน AIS call center ทำงานกันอย่างไร?
เช้าวันนี้ (31 กค.) เครื่องดิฉันถูกระงับสัญญาณ!! ทั้งที่ได้แจ้ง call center ไว้แล้ว
- 27 กค. พนักงานแจ้งว่าดิฉันต้องชำระเงินภายในวันที่ 29 กค. เพราะเกินกำหนดชำระมาแล้ว ดิฉันจึงแจ้งว่าขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 31 กค. เพราะกำลังเดินทางต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว และกำชับให้ดิฉันชำระเงินภายในเที่ยงคืน วันที่ 31 กค. มิเช่นนั้น จะถูกระงับสัญญาณ
- 29 กค. มีพนักงานอีกคนโทรเข้ามาว่าให้ชำระเงินภายในวันนี้ เพราะระบบ จะตัดสัญญาณแล้ว เนื่องจากเกินกำหนด ดิฉันจึงแจ้งว่าแจ้งเลื่อนไปแล้วว่าสะดวกชำระวันที่31 กค. และเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้ลงบันทึกไว้หรือคะ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวหายไป และกลับมาบอกว่า...อ๋อ เจอแล้วค่ะ งั้นคุณสามารถชำระเงินได้ที่...บลา บลา ฯลฯ ภายในเที่ยงคืนวันที่ 31 กค. นะคะ ขอบคุณค่ะ
**ดิฉันต้องใช้เวลาระหว่างการอบรม ออกมารับโทรศัพท์คุณcall center เพื่อคุยเรื่องที่ คุณรับเรื่องไปแล้วนะคะ**
- 31 กค. เช้านี้ มือถือดิฉันโดนระงับสัญญาณ!!
ดิฉันขอคำตอบที่ดีและช่วยเปิดสัญญาณให้โดยด่วนด้วยนะคะ เนื่องจากดิฉันต้องติดต่อธุระสำคัญในระหว่างวันวันนี้ค่ะ
เบอร์ที่แจ้งไปมี2เบอร์คือ 08980xxxxx และ 08004xxxxx (Serenade Gold) ค่ะ
***กว่า10ปีที่ดิฉันเป็นลูกค้าPre Paid และอีกเกือบ10ปีในระบบPost paid หวังว่าคุณคงไม่ทำลายความมั่นคงที่ดิฉันมีให้AISตลอดมานะคะ ซึ่งเพื่อนๆดิฉันเค้า หันไปใช้อีกค่ายกันหมดแล้ว เพราะใช้Iphoneเหมือนกันสถานที่เดียวกันแต่เค้าแรงกว่า ที่สำคัญบริเวณบ้านที่ดิฉันอยู่สัญญาณAISกากมาก เมื่อเทียบกับอีกค่าย และมีการแจ้งcall centerไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูเลยค่ะ แต่ถ้าย้ายค่ายก็เรื่องใหญ่เหมือนกันค่ะ เพราะที่บ้านใช้AIS ทั้งหมด 6เบอร์ 7ซิม ถ้าเปลี่ยนก็เปลี่ยนพร้อมกันหมดค่ะ