AIS CALL CENTER บริการไม่น่าประทับใจเลย

ตอนแรกระงับสัญญาณมือถือชั่วคราวไว้ แล้วจะกลับมาใช้ใหม่แต่หาซิม แจ้งขอซิมใหม่ไปเพราะทำซิมหาย แต่ขอใหม่จากทาง AIS มาแล้ว คราวนี้เมื่อได้ซิมใหม่มาเลยโทรไปขอให้ call center ช่วยเปิดสัญญาณให้ใหม่ ครั้งแรกโทรไป บ่ายโมง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 3 ชั่วโมง (สรุปเงียบไม่มีสายโทรเข้ามา) ตอนดึกเลยลองใหม่บอกจะโทรกลับมาในอีก 1 ชั่วโมง (ปรากฏว่า เงียบ เหมือนเดิม) วันรุ่งขึ้นเลยลองใหม่ เหมือนจะทำทุกอย่างได้ราบรื่น ทาง call center แจ้งว่าเดี๋ยวเปิดให้เลยภายใน 5 นาที (รอไป... 3 ชั่วโมงก็แล้ว) ยังไม่อะไรขึ้นมาว่าซิมจะใช้ได้ 

รู้สึกว่าหลังๆ มานี้ค่ายมือถือจะดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจที่น้อยกว่าเดิม ผมปกติแล้วโทรไปก็ได้รับการดูแลอย่างดีนะแต่เหตุการณ์นี้ผมไม่รู้ว่าได้รับ "การดูแลจนกว่าคุณจะพอใจ" จากพนักงานได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่