สวัสดีค่ะ ขอระบายเรื่องการทำงานของ KFC หน่อยนะคะ
ไม่ทราบจริงๆว่าจะคอมเพลนได้ที่ไหน
เนื่องด้วยวันนี้ไม่อยากขับรถออกไปไหน ของกินที่บ้านก็ไม่มี
เลยเข้าเว็บไซต์. KFC DELIVERY กดสั่งตามปกติ
มีขึ้นให้เช็คอินโลเคชั่นเพื่อจัดส่ง เช็คอินเสร็จก็เลือกเมนูได้เลย
เราคุยกับแฟนว่า เดี๋ยวนี้ส่งได้แล้วหรอแถวนี้ เคยเช็คอินแล้วบอกว่านอกพื้นที่บริการ
กดชำระเงินเสร็จ มีอีเมล์ยืนยันมาเวลา 16.10น.
มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาเวลา 16.12 (เบอร์ 081-xxx-2590
พนง.แจ้งว่า " ฝนตกทางสาขาแจ้งว่าต้องรอฝนหยุดถึงจะทำการจัดส่ง "
เราเลยถามว่า ตกลงส่งได้เนอะไม่อยู่นอกเขตใช่มั๊ย
คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ได้ค่ะ ลูกค้าสะดวกรอมั๊ย เราตกลงรอ
เวลา 17.02 คอลเซ็นเตอร์เบอร์เดิมโทรกลับมา บอกว่าฝนหยุดแล้ว
รอทางร้านจัดส่งประมาน 30-45 นาที เราก็รอ
เวลา 17.13 พนง.สาขาโทรมา(เบอร์ 091-xxx-8827)บอกส่งไม่ได้นอกเขตพื้นที่บริการ
ยื่นโทรศัพท์ให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการยืนยันส่งไม่ได้ และแจ้งเราด้วยน้ำเสียงห้วนๆไม่พอใจว่า
"ตรงนั้นไม่มีสาขาไหนส่งหรอกค่ะ" นี่คือคำพูดของผู้จัดการหรอ?
เวลา 17.24 พนง.คอลเซ็นเตอร์(เบอร์ 085-xxx-7240)โทรมา
ถามว่าให้ส่งที่ไหน ตรงไหนมีจุดใกล้เคียง เราก็แจ้งไป
พนง.บอกว่านอกเขตจัดส่งไม่ได้ค่ะ เราถามว่าแล้วทำไมไม่บอกแต่แรก
ทำไมปล่อยให้รอตั้ง1ชม. พนง.คอลเซ็นเตอร์บอกว่า คนนั้นอาจจะไม่ทราบว่านอกเขต!!
ไม่รู้ข้อมูลเขตพื้นที่บริการแล้วมาเป็นคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลลูกค้าได้ไง??
คุยกับคอลเซ็นเตอร์คนสุดท้าย ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษ ถามชื่อก็ตอบเร็วจนฟังไม่รู้เรื่อง
เราโมโหมาก ไม่ใช่เพราะจัดส่งไม่ได้ แต่ทำไมไม่เช็คกันตั้งแต่แรกจะได้ไม่ต้องรอ
นี่เรายังไม่ได้ทานข้าวทั้งวัน กะสั่งมาทานทีเดียว ถ้าบอกว่าส่งไม่ได้ตั้งแต่แรก เราจะได้ออกไปหาอะไรทาน
ถ้าเว็บไซด์ไม่พร้อมให้บริการในการแชร์โลเคชั่นเพื่อเช็คพื้นที่บริการก็ยังไม่ต้องเปิดใช้นะคะ
มันเสียเวลาลูกค้า รอทั้งๆที่หิวแล้วมาเจอพนง.ระดับผู้จัดการ พูดกับลูกค้าด้วยน้ำเสียงแบบนี้อีก
ควรปรับปรุงทั้งระบบและบุคลากรได้แล้วนะคะ ไม่ใช่เกิดปัญหาแล้วโยนกันไปโยนกันมา
KFC ทำงานกันยังไง แจ้งให้รอ สุดท้ายไม่ส่ง!!
ไม่ทราบจริงๆว่าจะคอมเพลนได้ที่ไหน
เนื่องด้วยวันนี้ไม่อยากขับรถออกไปไหน ของกินที่บ้านก็ไม่มี
เลยเข้าเว็บไซต์. KFC DELIVERY กดสั่งตามปกติ
มีขึ้นให้เช็คอินโลเคชั่นเพื่อจัดส่ง เช็คอินเสร็จก็เลือกเมนูได้เลย
เราคุยกับแฟนว่า เดี๋ยวนี้ส่งได้แล้วหรอแถวนี้ เคยเช็คอินแล้วบอกว่านอกพื้นที่บริการ
กดชำระเงินเสร็จ มีอีเมล์ยืนยันมาเวลา 16.10น.
มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาเวลา 16.12 (เบอร์ 081-xxx-2590
พนง.แจ้งว่า " ฝนตกทางสาขาแจ้งว่าต้องรอฝนหยุดถึงจะทำการจัดส่ง "
เราเลยถามว่า ตกลงส่งได้เนอะไม่อยู่นอกเขตใช่มั๊ย
คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ได้ค่ะ ลูกค้าสะดวกรอมั๊ย เราตกลงรอ
เวลา 17.02 คอลเซ็นเตอร์เบอร์เดิมโทรกลับมา บอกว่าฝนหยุดแล้ว
รอทางร้านจัดส่งประมาน 30-45 นาที เราก็รอ
เวลา 17.13 พนง.สาขาโทรมา(เบอร์ 091-xxx-8827)บอกส่งไม่ได้นอกเขตพื้นที่บริการ
ยื่นโทรศัพท์ให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดการยืนยันส่งไม่ได้ และแจ้งเราด้วยน้ำเสียงห้วนๆไม่พอใจว่า
"ตรงนั้นไม่มีสาขาไหนส่งหรอกค่ะ" นี่คือคำพูดของผู้จัดการหรอ?
เวลา 17.24 พนง.คอลเซ็นเตอร์(เบอร์ 085-xxx-7240)โทรมา
ถามว่าให้ส่งที่ไหน ตรงไหนมีจุดใกล้เคียง เราก็แจ้งไป
พนง.บอกว่านอกเขตจัดส่งไม่ได้ค่ะ เราถามว่าแล้วทำไมไม่บอกแต่แรก
ทำไมปล่อยให้รอตั้ง1ชม. พนง.คอลเซ็นเตอร์บอกว่า คนนั้นอาจจะไม่ทราบว่านอกเขต!!
ไม่รู้ข้อมูลเขตพื้นที่บริการแล้วมาเป็นคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลลูกค้าได้ไง??
คุยกับคอลเซ็นเตอร์คนสุดท้าย ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษ ถามชื่อก็ตอบเร็วจนฟังไม่รู้เรื่อง
เราโมโหมาก ไม่ใช่เพราะจัดส่งไม่ได้ แต่ทำไมไม่เช็คกันตั้งแต่แรกจะได้ไม่ต้องรอ
นี่เรายังไม่ได้ทานข้าวทั้งวัน กะสั่งมาทานทีเดียว ถ้าบอกว่าส่งไม่ได้ตั้งแต่แรก เราจะได้ออกไปหาอะไรทาน
ถ้าเว็บไซด์ไม่พร้อมให้บริการในการแชร์โลเคชั่นเพื่อเช็คพื้นที่บริการก็ยังไม่ต้องเปิดใช้นะคะ
มันเสียเวลาลูกค้า รอทั้งๆที่หิวแล้วมาเจอพนง.ระดับผู้จัดการ พูดกับลูกค้าด้วยน้ำเสียงแบบนี้อีก
ควรปรับปรุงทั้งระบบและบุคลากรได้แล้วนะคะ ไม่ใช่เกิดปัญหาแล้วโยนกันไปโยนกันมา