แผนกอะไหล่ของทิพย์ธนาธรห่วยมาก

เมื่อประมาณต้นปี ได้ติดต่อไปขอซื้ออุปรกณ์เครื่องผสมแป้งของKenwood
พนง,  บอกว่าสั่งของให้อีก3เดือนถึงได้ เราก็จดnoteไว้ พอครบ3เดือน
เผื่อเวลาไว้อีกนิดนึง โทร. ไปติดต่อ กับ พนง คนที่ทิ้งเบอร์มือถือและชื่อไว้ให้

เค้าบอกว่าจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ จนต้องโทรกลับเอง กี่ครั้งกี่ครั้งก็จะพูดแบบเดิมๆๆ
คือจะโทรกลับเดี๋ยวเช็คให้ ระยะการติดตามนี้ เดือนนึง แรกๆๆเราก็เกรงใจเค้านะ
เพราะ พนงเสียงห้วนๆๆ แต่ทุกครั้งที่โทรไปตาม จะได้คำตอบแบบเดิมๆคือ

แล้วจะติดต่อกลับ เป็น 10กว่าครั้ง บางครั้งเราย้ำว่ารบกวนช่วยโทรกลับด้วยนะคะ
แต่ตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงหลังนี้ รวม10กว่าครั้งไม่เคยโทรกลับเลย  จนวันนี้ไม่ไหวแระ
โทรไปตาม คราวนี้ของขึ้นแล้วค่ะ ทีแรกก็ถามดีๆๆ แต่เหมือนเราทนมานานแระ

จึงโวยไปว่า ได้เรื่องอย่างไร ทำไมไม่เคยติดต่อกลับมาเลย มีของหรือไม่มี
จน พนง ที่รับเรื่องและคุยกันตลอดไม่กล้าคุยด้วย โอนสายไปให้ พนง อีกคนรับแทน
คุยไปมาปรากฏว่า เพิ่งสั่งไปเดือนนึง. ก็เลยต่อว่าไปชุดใหญ่เลย ว่าทำไมไม่บอก
แสดงว่าที่สั่งตังแต่ต้นปี ไม่ได้สั่งให้ทั้งที่เราขอวางมัดจำ พนงบอกไม่ต้อง
เพราะต้องสั่งอยู่แล้ว แสดงตอนที่ตามของหลัง 3เดือนคงเพิ่งสั่งของไป

ตามกี่ครั้ง บอกว่าจะโทรกลับก็ไม่เคยโทรกลับแม้แต่ครั้งเดียว เราบอกว่าเราสั่งตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ
พนง คนใหม่บอกว่าน้องเค้าบอกว่าไม่มี เราบอกว่าไม่มีได้ไง ก็ตอนเราสั่ง เราขอเบอร์
กับชื่อ พนง ที่รับเรื่องเค้าบอกว่าเค้าอยู่แผนกอะหลั่ย ถ้างั้นเราจะมีเบอร์มือถือกับชื่อเค้าได้ไง

พนงคนใหม่บอกว่าอย่าเพิ่งโมโหนะคะ.  คือบอกว่า โมโหที่ พนง ไม่เคยโทรกลับเลย
เลยบอกว่าเอางี้ชั้นจะเข้าไปที่บริษัทคุณเลย  น้องเค้าเลยบอกว่า งั้นลองยกเครื่องไป
เผื่อมีรุ่นอื่นใช้กันได้ อะหลั่ยทีหาคือตัวขอนวดแป้งค่ะ ก็เลยไปสริชหาแผนที่ บริษัทในgoogle

สรุป คือเจอกระทู้ในพันทิปนี่แหละค่ะ หลายกระทู้เก่า เจอปัญหาแบบเดียวกัน คือรับฟัง
แล้วบอกจะติดต่อกลับแต่ไม่เคยโทรกลับ เลย เหมือนกันทุกกระทู้ค่ะ. กระทู้ปี58
แสดงว่าที่ผ่านมาไม่เคยปรับปรุงระบบงานหรือ พนง ให้มันดีขึ้นเลย
ฝ่ายบุคคลถ้าอ่านเจอ หรือ ผู้บริหารมาอ่านเจอ ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ
เพราะตอนนี้ บริษัทคุณ มีชื่อเสียงห่วยมากในการบริการหลังการขาย
ทั้งที่สินค้า ของKenwood ดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่