เราเพิ่งย้ายค่ายจากทรู ซึ่งเราอยู่มาเป็น สิบๆปี มา AIS เดือน มีนาคม 2567 ..
ทั้งแบบเบอร์มือถือ และอินเตอร์เน็ตบ้าน
ทีนี้เราอาจจะเป็นคนไม่เช็คเอง(ความผิดเรา)
คือ AIS Fibre เรียกเก็บยอด Netflix เรามา 4 รอบบิลจนปัจจุบัน ซึ่ง... เราไม่ได้ใช้จ้า (เพราะยกเลิกไปนานแล้วก่อนจะย้ายมา AIS และเมลเดิมตัดผ่าน True Wallet )
แต่ AIS Fibre มีสิทธิอะไรมาเปลี่ยนข้อมูลการชำระในส่วนที่เรายกเลิกเป็น ของ AIS เอง? และที่สำคัญ สมัครผ่าน TV อัตโนมัติ โดยไม่มี OTP มาให้เรายืนยัน นั่นคือเหตุผลที่เราไม่รู้ว่า มันหักไป 4 รอบบิลแล้ว
แต่เราติดต่อทาง AIS รอบแรกคือเดือนตุลา 67 แล้วก็ได้คำตอบมาคือ AIS ทำไรไม่ได้ ลูกค้าต้องติดต่อทาง Netflix เอง เพราะ AIS เป็นตัวกลางการชำระเท่านั้น
เราก็ติดต่อ Netflix ทางนี่ก็โยนให้ติดต่อ AIS เพราะทาง AIS เป็นคนเรียกเก็บ Bill ????
ที่นี้ก็โมโหเลยจ้า รู้สึกแย่มาก เลยติดต่อกลับไปที่ AIS และทางนั้นก็ยอมรับในความผิดพลาดของระบบ เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า ปกติต้องมี OTP 6 หลักให้ยืนยัน แต่เราไม่ได้และตัดเราไปเลย ซึ่ง มันคือความผิดของ AIS 100% !!!
เขาบอกยื่นเรื่องพิจารณา 3 วัน จะเครียทุกบิลให้ แต่ไม่มีอะไรสำเร็จเลย พอวันที่ 4 เขาโทรมาบอกว่า ขอเมลที่ลิ้งกับ Netflix อีกรอบ จะยื่นพิจารณาเพิ่ม
เราก็ถามกลับว่า แล้วรอบแรกไม่ผ่านหรอคะ เขาบอกว่ายื่นไปอีกทีค่ะ ซึ่งใช้เวลาอีก 3 วัน แต่ 3 วันแล้วไม่มีการติดต่อกลับมา
ห่วยมาก ผิดเอง แต่รับผิดชอบช้ามาก !!!!!! ไม่ต้องการรับเงินคืนแบบ เข้าเป็นวงเงินแล้ว ต้องการเงินสดเท่านั้น !!!!! เพราะเริ่มไม่โอเคแล้ว !!!!
#AIS
ผิดหวังกับ AIS แบบสุดๆ
ทั้งแบบเบอร์มือถือ และอินเตอร์เน็ตบ้าน
ทีนี้เราอาจจะเป็นคนไม่เช็คเอง(ความผิดเรา)
คือ AIS Fibre เรียกเก็บยอด Netflix เรามา 4 รอบบิลจนปัจจุบัน ซึ่ง... เราไม่ได้ใช้จ้า (เพราะยกเลิกไปนานแล้วก่อนจะย้ายมา AIS และเมลเดิมตัดผ่าน True Wallet )
แต่ AIS Fibre มีสิทธิอะไรมาเปลี่ยนข้อมูลการชำระในส่วนที่เรายกเลิกเป็น ของ AIS เอง? และที่สำคัญ สมัครผ่าน TV อัตโนมัติ โดยไม่มี OTP มาให้เรายืนยัน นั่นคือเหตุผลที่เราไม่รู้ว่า มันหักไป 4 รอบบิลแล้ว
แต่เราติดต่อทาง AIS รอบแรกคือเดือนตุลา 67 แล้วก็ได้คำตอบมาคือ AIS ทำไรไม่ได้ ลูกค้าต้องติดต่อทาง Netflix เอง เพราะ AIS เป็นตัวกลางการชำระเท่านั้น
เราก็ติดต่อ Netflix ทางนี่ก็โยนให้ติดต่อ AIS เพราะทาง AIS เป็นคนเรียกเก็บ Bill ????
ที่นี้ก็โมโหเลยจ้า รู้สึกแย่มาก เลยติดต่อกลับไปที่ AIS และทางนั้นก็ยอมรับในความผิดพลาดของระบบ เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า ปกติต้องมี OTP 6 หลักให้ยืนยัน แต่เราไม่ได้และตัดเราไปเลย ซึ่ง มันคือความผิดของ AIS 100% !!!
เขาบอกยื่นเรื่องพิจารณา 3 วัน จะเครียทุกบิลให้ แต่ไม่มีอะไรสำเร็จเลย พอวันที่ 4 เขาโทรมาบอกว่า ขอเมลที่ลิ้งกับ Netflix อีกรอบ จะยื่นพิจารณาเพิ่ม
เราก็ถามกลับว่า แล้วรอบแรกไม่ผ่านหรอคะ เขาบอกว่ายื่นไปอีกทีค่ะ ซึ่งใช้เวลาอีก 3 วัน แต่ 3 วันแล้วไม่มีการติดต่อกลับมา
ห่วยมาก ผิดเอง แต่รับผิดชอบช้ามาก !!!!!! ไม่ต้องการรับเงินคืนแบบ เข้าเป็นวงเงินแล้ว ต้องการเงินสดเท่านั้น !!!!! เพราะเริ่มไม่โอเคแล้ว !!!!
#AIS