เราเคยจะไปปิกเบอร์ทรู แต่พนง.บอกว่าระบบมีปัญหาทำได้แค่เคลียร์ยอดเก่าแล้วทำการย้ายค่าย
เราก็ตกลงทำแบบนั้น เราก็ไปเอาซิมใหม่ของค่ายอื่นมาแล้ว
แต่เราไม่ได้เปิดใช้เพราะเป็นเบอร์แบบเติมเงิน
เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ตั้งแต่ประมาณเดือน8 จนตอนนี้เดือน11
(เราจะเปิดเบอร์ใหม่เราถึงรู้ว่าเบอร์ที่เคยไปย้ายค่ายมันยังคิดเงินอยู่)
แล้วเอาซิมทรูมาใส่เครื่อง แล้วมีพนง.โทรมาว่ามียอดค้าง โทรมารีบพูดแล้วรีบวางสายไปเลย
เรางงมาก แถวบ้านเราไม่มีศูนย์ทรู เราต้องขับรถไปเกือบ30กิโล
เพื่อไปหาพนง.ที่เราเคยให้ย้ายค่ายให้ พนง.แจ้งว่าเราย้ายค่ายไม่ผ่าน
บอกว่าเรายืนยันต่อโปรกับทรู ว้อทททททททท!!!!!!!!! เราไปตกลงตอนไหน
ไม่เคยรีบสายไม่เคยไปตกลงอะไรกับใครเลยว่าจะต่อโปร โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยซักที อยากให้ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
คือเราโมโหมากกกกกกก ขับรถไปตั้งไกลพนง.ก็ทำไรไม่ได้ โทร1242 ก็ไม่ไได้คุยติดต่อกลับด้วยนะคะ 0918501941
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้ 1242 โทรจนเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
เราก็ตกลงทำแบบนั้น เราก็ไปเอาซิมใหม่ของค่ายอื่นมาแล้ว
แต่เราไม่ได้เปิดใช้เพราะเป็นเบอร์แบบเติมเงิน
เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ตั้งแต่ประมาณเดือน8 จนตอนนี้เดือน11
(เราจะเปิดเบอร์ใหม่เราถึงรู้ว่าเบอร์ที่เคยไปย้ายค่ายมันยังคิดเงินอยู่)
แล้วเอาซิมทรูมาใส่เครื่อง แล้วมีพนง.โทรมาว่ามียอดค้าง โทรมารีบพูดแล้วรีบวางสายไปเลย
เรางงมาก แถวบ้านเราไม่มีศูนย์ทรู เราต้องขับรถไปเกือบ30กิโล
เพื่อไปหาพนง.ที่เราเคยให้ย้ายค่ายให้ พนง.แจ้งว่าเราย้ายค่ายไม่ผ่าน
บอกว่าเรายืนยันต่อโปรกับทรู ว้อทททททททท!!!!!!!!! เราไปตกลงตอนไหน
ไม่เคยรีบสายไม่เคยไปตกลงอะไรกับใครเลยว่าจะต่อโปร โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยซักที อยากให้ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
คือเราโมโหมากกกกกกก ขับรถไปตั้งไกลพนง.ก็ทำไรไม่ได้ โทร1242 ก็ไม่ไได้คุยติดต่อกลับด้วยนะคะ 0918501941