จะฟ้องร้องยังงัย

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยุ่ว่า
17 พ.ย. = ได้จองตัวรถไปสระบุรีจากบริษัทซันบัส ขาไปไปคนโต 4 คน เด็กเล็ก 1คน ขาไปก้อปกติดีค่ะ
18 พ.ย. =  ได้โทรจองตั๋วรถกับบริษัทซันบัสเหมือนเดิมเที่ยวกลับ กรุงเทพฯ- ภูเขียวไว้ เป็นที่นั่ง2 ที่ เป็นจำนวนเงิน 760 บาท รถเบอร์3 ที่นั่ง 6B , 6C
รอบรถ 23.30 น.จุดจอดหน้าโลตัสสระบุรี
ตัวเราแฟนแล้วก้อลูกสาวมานั่งรอหน้าโลตัสตามที่ พนง.แจ้งไว้ เราก้อนั่งรอจนถึง 23.30 ตามเวลานัด ผ่านไป 10 นาทีไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา เราก้อเรยโทรไปเบอร์ 02-9363369 (เบอร์ของสาขากรุงเทพ)
พนง.ในสายแจ้งเราว่า รถออกมาจากหมอชิตแล้ว แต่รถติดมาก อาจจะช้านิดนึงให้เรารออีกสักพัก
    จนเวลา เที่ยงคืน เราทนไม่ไหวจึงโทรไปสาขาชัยภูมิ ( คือโทรทุกเบอร์ที่มีอยุ่ในเพจบริษัท) พนง.ในสายแจ้งว่า รถคันที่เราจองตั๋วไว้ได้ขับเลยผ่านเราไปแล้ว เดี๋ยวจะมีรถอีกคันตามมา เดี๋ยวทางพนง.จะบอกให้รถคันหลังจอดรับเรา ( ***อารมณ์นั้นคือ เห้ย...แบบนี้ก้อได้หรอ ขับรถเลย ลืมจอดรับผู้โดยสาร แล้วประเด็ดคือ ตลอดเวลา เกือบๆชั่วโมงที่ผ่านมา เราไม่ได้ไปไหนเรย แต่ก้อไม่เห็นรถจองบริษัทนี้ขับผ่านมาแม้แต่คันเดียว )
    จนผ่านไป 00.30 น. ยังไม่มีรถจองบริษัทซันบัสผ่านมา ไม่มีการติดต่อจากบริษัทกลับมาแม้แต่สายเดียว อารมณ์ตอนนี้คือ โมโหมากๆที่การบริการการสื่อสารจองพนง.และคนขับรถห่วยมากๆเราพยายามโทรหาทุกเทอร์ที่มีอยุ่ แต่กลับกลายเป็นว่า ไม่มีคนรับสายแม้แต่สายเดียว เราใช้เวลาโทรเกือบ 20 นาที ไม่มีผลอะไรเรย ด้วยความสงสารลูกและความโมโหเราจึงกลับไป บขส.สระบุรีเผื่อจะมีรถสายยาวหลงเหลืออยุ่ แต่ก้อไม่มี ในที่สุดก้อต้องนั่งรถสายต่อจากสระบุรี ไปขอนแก่น ต่อรถไปชุมแพอีก ต่อรถไปภูเขียวอีก สรุปคือเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรุ้สึกค่ะ
   เป็นแบบนี้เราจะสามารถฟ้องร้อง เรียกว่าเสียหายจากคัยได้ค่ะ รบกวนผู้รุ้ช่วยตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่