1. กรุณาฟังคลิปเสียงตั้งแต่ช่วงแรกๆ เขาไม่รับเรื่องประสานงาน feedback@dtac.co.th ให้ ไม่ได้ใส่ใจในปัญหาของลูกค้าเลย
อ้างว่าคนล่ะหน่วยงานกันบอกมาอย่างนี้ตั้งแต่แรก พอเราไม่พอใจถึงค่อยมารับเรื่องประสานให้ แล้วมาแถๆๆ ตอนจะจบว่า จะรับเรื่องประสานงานให้อยู่แล้ว
(กันตัวเองถูกร้องเรียน)
เคสเบอร์ 08793390XX ไม่ได้ส่ง SMS แต่ถูกคิดเงินห่างกันแค่ 1 วินาที 3-4 วินาที
2. น้ำเสียงที่ใช้กับลูกค้า ช่วงกลางๆ ระหว่างการสนทนา มีการถอนหายใจและเสียงขึ้นกับลูกค้า
3. หลายครั้งที่ไม่ฟังลูกค้าพูด แต่กลับพูดพร้อมกับลูกค้าตลอด ไม่หยุดฟังลูกค้าพูด ลูกค้าต้องหยุดฟังก่อนอย่างนั้นหรือ แล้วจะฟังลูกค้ารู้เรื่องไหม??
4. บอกจะให้หัวหน้างานติดต่อกลับเลย แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับ
..................ฝาก QA monitor การให้บริการด้วย......
ตรวจสอบการให้บริการของ จนท.นิภา Retention
อ้างว่าคนล่ะหน่วยงานกันบอกมาอย่างนี้ตั้งแต่แรก พอเราไม่พอใจถึงค่อยมารับเรื่องประสานให้ แล้วมาแถๆๆ ตอนจะจบว่า จะรับเรื่องประสานงานให้อยู่แล้ว
(กันตัวเองถูกร้องเรียน)
เคสเบอร์ 08793390XX ไม่ได้ส่ง SMS แต่ถูกคิดเงินห่างกันแค่ 1 วินาที 3-4 วินาที
2. น้ำเสียงที่ใช้กับลูกค้า ช่วงกลางๆ ระหว่างการสนทนา มีการถอนหายใจและเสียงขึ้นกับลูกค้า
3. หลายครั้งที่ไม่ฟังลูกค้าพูด แต่กลับพูดพร้อมกับลูกค้าตลอด ไม่หยุดฟังลูกค้าพูด ลูกค้าต้องหยุดฟังก่อนอย่างนั้นหรือ แล้วจะฟังลูกค้ารู้เรื่องไหม??
4. บอกจะให้หัวหน้างานติดต่อกลับเลย แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับ
..................ฝาก QA monitor การให้บริการด้วย......