ตรวจสอบการให้บริการของ จนท.นิภา Retention

กระทู้คำถาม
1. กรุณาฟังคลิปเสียงตั้งแต่ช่วงแรกๆ  เขาไม่รับเรื่องประสานงาน feedback@dtac.co.th ให้  ไม่ได้ใส่ใจในปัญหาของลูกค้าเลย
อ้างว่าคนล่ะหน่วยงานกันบอกมาอย่างนี้ตั้งแต่แรก  พอเราไม่พอใจถึงค่อยมารับเรื่องประสานให้  แล้วมาแถๆๆ  ตอนจะจบว่า จะรับเรื่องประสานงานให้อยู่แล้ว  
(กันตัวเองถูกร้องเรียน)
เคสเบอร์ 08793390XX   ไม่ได้ส่ง SMS แต่ถูกคิดเงินห่างกันแค่ 1 วินาที  3-4 วินาที
         2. น้ำเสียงที่ใช้กับลูกค้า ช่วงกลางๆ ระหว่างการสนทนา  มีการถอนหายใจและเสียงขึ้นกับลูกค้า
          3. หลายครั้งที่ไม่ฟังลูกค้าพูด  แต่กลับพูดพร้อมกับลูกค้าตลอด  ไม่หยุดฟังลูกค้าพูด  ลูกค้าต้องหยุดฟังก่อนอย่างนั้นหรือ  แล้วจะฟังลูกค้ารู้เรื่องไหม??
           4. บอกจะให้หัวหน้างานติดต่อกลับเลย  แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับ
..................ฝาก QA monitor การให้บริการด้วย......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่