เอื้ออารี, วันศุกร์ เวลา 14:18 น.
ได้แจ้งย้ายค่ายไป AIS และทาง AIS แจ้งผลการย้ายว่า Dtac ปฏิเสธ เนื่องจากเบอร์โทรและชื่อไม่ถูกต้อง
ทั้งที่ชื่อและเบอร์โทรตรงกับใบแจ้งหนี้ของ Dtac
หมายเหตุ
ต้องการย้ายเนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี หลายครั้งโทรติดต่อไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
โปรโมชั่นเน็ต 500 MB ถ้าใช้ครบลดเหลือ 128 Kbps แต่ปรากฏว่าสัญญาณไม่ดีตั้งแต่ต้นงวด
เอื้ออารี
เอื้ออารี, วันศุกร์ เวลา 14:20 น.
หมายเลขโทรศัพท์ 08......... ชื่อ ..........
--------------------------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th
feedback@dtac.co.th, วันศุกร์ เวลา 17:56 น. Block
ตามที่ คุณเอื้ออารี แจ้งต้องการโอนย้ายเครือข่ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณการใช้งาน น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลคุณเอื้ออารี ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
(เลขที่,อาคาร,ชั้น,ซอย,ถนน,แขวง,เขต) กลับเข้ามาซักนิดเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
31574
---------------------------------------------------------------------------------
เอื้ออารี
เอื้ออารี, 1 ชั่วโมงที่แล้ว
ส่วนตัวแล้ว ไม่ได้ใช้อะไรมากมาย โทรศัพท์เดือนนึงฟรี 100 นาที ก็ใช้ไม่หมด อินเตอร์เน็ตเท่าที่สมัครไว้ก็พอรับได้
แต่ช่วงหลัง ใช้แทบไม่ได้ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้อยู่แต่ในบ้าน ต้องเดินทาง ล่าสุดคือเดินทางหลายจังหวัด ในช่วงเวลาที่จำเป็น แต่ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ แม้แต่ในเมือง ไม่ใช่ในป่าเขา....มันคือความเสี่ยง
ต้องบอกว่า ใช้มายาวนาน พอทนได้ถูไถไป แต่ถึงขนาดนี้ ก็ถือว่าไม่คุ้มค่า
และในราคาที่ใกล้เคียงกัน เมื่อดีแทคให้ไม่ได้ ก็จำเป็นต้องหารายใหม่
เคยสอบถามในเว็บไซต์แล้ว และกำลังพิจารณา แต่หลังจากพนักงานโทรมาสอบถาม และบอกให้รอดูเดือนหน้า ก็คิดว่า นั่นไม่ใช่การแก้ปัญหา
ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่การใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ แต่ทางดีแทคแจ้งว่าเบอร์ผิด ชื่อผิด เสียความรู้สึกมาก
ได้โปรดเถอะค่ะ รบกวนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ อนุญาตให้ย้ายค่ายเถอะค่ะ
-------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th
feedback@dtac.co.th, 1 ชั่วโมงที่แล้ว Block
น้องฟ้า ขอโอกาสช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้อีกครั้ง ไม่ทราบสะดวกแจ้งพื้นที่ใช้งานประจำเข้ามาเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องตรวจสอบหรือไม่ค่ะ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
(เลขที่,อาคาร,ชั้น,ซอย,ถนน,แขวง,เขต) กลับเข้ามาซักนิดเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
ส่วนเรื่องโปรโมชั่นน้องฟ้า ช่วยประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่นที่สนใจทั้งเหมาจ่ายและจำนวนนาที ที่ใช้งานเข้ามาอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องให้นะคะ
“” 5883 ””
--------------------------------------------------------------
เอื้ออารี
เอื้ออารี, 9 นาทีที่แล้ว
ใช้ตั้งแต่ภาคเหนือถึงภาคอีสานค่ะ ดิฉันแจ้งแล้วว่าไม่ได้อยู่ประจำที่ เบอร์มือถือ ไม่ใช่โทรศัพท์บ้าน อยู่ที่เดิมตลอดเวลา การแจ้งที่อยู่ ไม่มีประโยชน์ต่อการตรวจสอบสัญญาณ
และดิฉันขอทราบว่า ถ้าครบกำหนดรอบบิลวันที่ 17 นี้ และดิฉันชำระเงินครบถ้วนแล้ว ดิฉันจะยังติดค้างหนี้สินกับดีแทคอีกหรือไม่
ถ้าไม่ ขอความกรุณา อนุญาตให้ดิฉันย้ายเถอะค่ะ
และได้โปรด อนุญาตก่อนวันที่ครบรอบบิลของงวดนี้
อย่ายืดเวลาเพื่อให้ดิฉันต้องชำระเงินเพิ่มอีก 1 งวด
---------------------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th, 7 นาทีที่แล้ว Block
เนื่องจาก กสทช. กำหนดให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ปิดปรับปรุงระบบและขั้นตอนการโอนย้ายเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั่วคราว ระหว่างวันที่ 13-19 มกราคม 2560 เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนดำเนินการก่อนเข้าสู่กระบวนการใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทั้งนี้รบกวนรอการตรวจสอบสถานะย้ายค่ายในวันที่ 20/01/2017 อีกครั้งค่ะ
“” 5883 ””
------------------------------------------------------------------------------------
ยื่นขอย้ายก่อน 13 มกรา เพราะทาง Dtac โยกโย้ สุดท้ายมาอ้างว่าติดขัด กสทช.
สรุปว่าเราต้องจ่ายเงินอีก 2 งวด ***ถ้าดีแทคอนุญาตให้ย้ายค่ายได้******* ถ้าไม่ได้ ก็ต้องทนเสียเปรียบไปชั่วชีวิตเหรอ
ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเบอร์ที่สมัครพ่วงไปสารพัดรายการ ดิฉันจะไม่ขอร้องคุณให้เสียเวลาหรอกค่ะ
Dtac คะ ได้โปรดให้ดิฉันย้ายค่ายเถอะค่ะ
ได้แจ้งย้ายค่ายไป AIS และทาง AIS แจ้งผลการย้ายว่า Dtac ปฏิเสธ เนื่องจากเบอร์โทรและชื่อไม่ถูกต้อง
ทั้งที่ชื่อและเบอร์โทรตรงกับใบแจ้งหนี้ของ Dtac
หมายเหตุ
ต้องการย้ายเนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี หลายครั้งโทรติดต่อไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
โปรโมชั่นเน็ต 500 MB ถ้าใช้ครบลดเหลือ 128 Kbps แต่ปรากฏว่าสัญญาณไม่ดีตั้งแต่ต้นงวด
เอื้ออารี
เอื้ออารี, วันศุกร์ เวลา 14:20 น.
หมายเลขโทรศัพท์ 08......... ชื่อ ..........
--------------------------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th
feedback@dtac.co.th, วันศุกร์ เวลา 17:56 น. Block
ตามที่ คุณเอื้ออารี แจ้งต้องการโอนย้ายเครือข่ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณการใช้งาน น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลคุณเอื้ออารี ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
(เลขที่,อาคาร,ชั้น,ซอย,ถนน,แขวง,เขต) กลับเข้ามาซักนิดเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
31574
---------------------------------------------------------------------------------
เอื้ออารี
เอื้ออารี, 1 ชั่วโมงที่แล้ว
ส่วนตัวแล้ว ไม่ได้ใช้อะไรมากมาย โทรศัพท์เดือนนึงฟรี 100 นาที ก็ใช้ไม่หมด อินเตอร์เน็ตเท่าที่สมัครไว้ก็พอรับได้
แต่ช่วงหลัง ใช้แทบไม่ได้ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้อยู่แต่ในบ้าน ต้องเดินทาง ล่าสุดคือเดินทางหลายจังหวัด ในช่วงเวลาที่จำเป็น แต่ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ แม้แต่ในเมือง ไม่ใช่ในป่าเขา....มันคือความเสี่ยง
ต้องบอกว่า ใช้มายาวนาน พอทนได้ถูไถไป แต่ถึงขนาดนี้ ก็ถือว่าไม่คุ้มค่า
และในราคาที่ใกล้เคียงกัน เมื่อดีแทคให้ไม่ได้ ก็จำเป็นต้องหารายใหม่
เคยสอบถามในเว็บไซต์แล้ว และกำลังพิจารณา แต่หลังจากพนักงานโทรมาสอบถาม และบอกให้รอดูเดือนหน้า ก็คิดว่า นั่นไม่ใช่การแก้ปัญหา
ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพียงแต่การใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ แต่ทางดีแทคแจ้งว่าเบอร์ผิด ชื่อผิด เสียความรู้สึกมาก
ได้โปรดเถอะค่ะ รบกวนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ อนุญาตให้ย้ายค่ายเถอะค่ะ
-------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th
feedback@dtac.co.th, 1 ชั่วโมงที่แล้ว Block
น้องฟ้า ขอโอกาสช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้อีกครั้ง ไม่ทราบสะดวกแจ้งพื้นที่ใช้งานประจำเข้ามาเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องตรวจสอบหรือไม่ค่ะ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
(เลขที่,อาคาร,ชั้น,ซอย,ถนน,แขวง,เขต) กลับเข้ามาซักนิดเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
ส่วนเรื่องโปรโมชั่นน้องฟ้า ช่วยประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่นที่สนใจทั้งเหมาจ่ายและจำนวนนาที ที่ใช้งานเข้ามาอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องให้นะคะ
“” 5883 ””
--------------------------------------------------------------
เอื้ออารี
เอื้ออารี, 9 นาทีที่แล้ว
ใช้ตั้งแต่ภาคเหนือถึงภาคอีสานค่ะ ดิฉันแจ้งแล้วว่าไม่ได้อยู่ประจำที่ เบอร์มือถือ ไม่ใช่โทรศัพท์บ้าน อยู่ที่เดิมตลอดเวลา การแจ้งที่อยู่ ไม่มีประโยชน์ต่อการตรวจสอบสัญญาณ
และดิฉันขอทราบว่า ถ้าครบกำหนดรอบบิลวันที่ 17 นี้ และดิฉันชำระเงินครบถ้วนแล้ว ดิฉันจะยังติดค้างหนี้สินกับดีแทคอีกหรือไม่
ถ้าไม่ ขอความกรุณา อนุญาตให้ดิฉันย้ายเถอะค่ะ
และได้โปรด อนุญาตก่อนวันที่ครบรอบบิลของงวดนี้
อย่ายืดเวลาเพื่อให้ดิฉันต้องชำระเงินเพิ่มอีก 1 งวด
---------------------------------------------------------------------------------------
feedback@dtac.co.th, 7 นาทีที่แล้ว Block
เนื่องจาก กสทช. กำหนดให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ปิดปรับปรุงระบบและขั้นตอนการโอนย้ายเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั่วคราว ระหว่างวันที่ 13-19 มกราคม 2560 เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนดำเนินการก่อนเข้าสู่กระบวนการใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทั้งนี้รบกวนรอการตรวจสอบสถานะย้ายค่ายในวันที่ 20/01/2017 อีกครั้งค่ะ
“” 5883 ””
------------------------------------------------------------------------------------
ยื่นขอย้ายก่อน 13 มกรา เพราะทาง Dtac โยกโย้ สุดท้ายมาอ้างว่าติดขัด กสทช.
สรุปว่าเราต้องจ่ายเงินอีก 2 งวด ***ถ้าดีแทคอนุญาตให้ย้ายค่ายได้******* ถ้าไม่ได้ ก็ต้องทนเสียเปรียบไปชั่วชีวิตเหรอ
ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเบอร์ที่สมัครพ่วงไปสารพัดรายการ ดิฉันจะไม่ขอร้องคุณให้เสียเวลาหรอกค่ะ